แก๊งกะเทยผ่านศึกสุขุมวิท 11 ยกทัพร่วมเข้าซีนปะทะเดือดใน “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด”

7 มี.ค. 67

เปิดใจ แก๊งกะเทยผ่านศึกซอยสุขุมวิท 11 ยกทัพร่วมเข้าซีนปะทะเดือดใน “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด”

จากเหตุการณ์จริงสู่หนึ่งซีนในภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” ที่กำกับโดย พชร์ อานนท์ ได้รวบรวมแก๊งพี่กะเทยที่อยู่ในเหตุการณ์จริงในซอยสุขุมวิท 11 มาร่วมเข้าฉากสำคัญ โดยยกทั้งฉากเสื้อผ้าหน้าผมที่สวมใส่ในวันที่ 4 มี.ค. 67 มาหมด

06 มีนาคม 2567 แก๊งพี่กะเทยไทยในเหตุการณ์กะเทยกู้ชาติ “วันกะเทยผ่านศึก” ได้รวมตัวกันแบบครบแก๊ง เพื่อเตรียมตัวเข้าฉาก ในภาพยนตร์ดังอย่าง “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด”  ของ “พชร์ อานนท์” หลังจากที่ได้เนรมิตพื้นที่ให้เหมือนกับสถานที่สุขุมวิทซอย 11 จริง ๆ ซึ่งเหล่าพี่กะเทย ก็ได้มาเปิดใจกับสื่อด้วย โดย “คุณปิ่น” กล่าวว่า ครั้งนี้จะได้เห็นฉากนี้ในหนังเรื่องนี้ด้วย ตนก็ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะไปไกลได้ขนาดนี้ เพราะตอนแรกกะรวมพลน้องน้องที่รู้จักเพื่อที่จะมาช่วยแค่ “คุณวาย” เท่านั้น ตั้งใจเคลียร์ให้จบภายในวันนั้น ซึ่งตนเห็นภาพวันนั้นรู้สึกไม่ดีที่คนไทยโดนหยามศักดิ์ศรีความเป็นคนและ LGBTQ

ด้าน “คุณไหม” บุคคลที่โดนชี้นิ้วใส่หน้า ก็เปิดใจต่อว่า ตนได้อยู่กับ “คุณวาย” ในช่วงแรก ซึ่งกะเทยฟิลิปปินส์ตั้งใจจะรุมเราแล้ว แต่เราก็ห้ามใจว่าอย่าทำอะไรที่มันไม่ดี เพราะมีกันแค่สองคน อีกทั้งเขามีทั้งมีดปอกมะพร้าว เพราะทางร้านได้ขายน้ำมะพร้าวด้วย ซึ่งในใจตนอยากจะเดินไปแล้วบอกว่า “คุณเห็นไหมว่าอะไรอยู่ตรงนี้มันคือมะพร้าวตอนคุณตายคุณได้เอาน้ำมะพร้าวล้างหน้าแน่นอน” นอกจากนั้นเหล่าพี่กะเทยก็ได้แนะนำตัวทีละคนซึ่งแต่ละคนก็มีการเชื่อมโยงเกี่ยวกับเรื่องราวของแก๊งกะเทยฟิลิปปินส์นี้ทั้งหมด

ต่อมาก็ได้พูดถึงเรื่องที่หลายคนยกให้เป็นวันกะเทยผ่านศึก เหล้าแก๊งพี่กะเทยก็บอกว่าก็ไม่เคยเห็นปรากฏการณ์แบบนี้มาก่อน ก็รู้สึกภูมิใจ เพราะมีคนมาให้กำลังใจในวันนั้นร่วมสามสี่พันคนเลย ขอบคุณที่มาให้กำลังใจเรารู้สึกว่าไม่โดดเดี่ยวเดียวดาย แล้ววันนี้ก็ขอบคุณสื่อมวลชนและ “พี่พชร์ อานนท์” ที่ให้โอกาสมีส่วนร่วมในหนังครั้งนี้

นอกจากนี้ยังถามถึงประเด็นที่หลายคนไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรง ทาง “คุณปิ่น” บอกว่า ความรักโลภโกรธหลงยังมีอยู่ในคนทั่วไป อะไรก็ช่างที่เราพยายามหลีกเลี่ยง ด้านทั้งการปะทะและความรุนแรง ถ้ามีโอกาสเข้าไปก็จะทำให้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ครั้งหน้าก็จะทำให้ดีที่สุด ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ได้อยากให้มองว่าคนประเทศนั้นมาสร้างความเดือดร้อนเพราะเรื่องนี้มันเป็นเฉพาะกลุ่มจริง ๆ

ด้าน“คุณวาย” ก็อัปเดตถึงคดีความต่อว่า ตอนนี้อยู่ในคดีที่ตำรวจกำลังดำเนินเรื่องให้ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าต้นเหตุที่เหลืออยู่ไหน แต่ทางศาลส่งฟ้องแล้ว อีกทั้งข่าวดีมากเลยคือ “น้องแชมป์” คนที่เราเรียกว่าฮีโร่ ตอนนี้หลุดจากคดีแล้ว ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือ Support เรื่องเงินจนน้องสามารถออกมาจากโรงพักได้ ส่วนอยากให้เรื่องราวจบลงยังไงเจ้าตัวก็บอกว่าอยากให้ตามตัวคนฟิลิปปินส์ที่เหลืออยู่มาลงโทษให้ได้มากที่สุด ยืนยันหลักฐานมีอยู่ในคลิป

นอกจากนั้นยังมีอีกหนึ่งพี่กะเทยที่อยาก พูดผ่านสื่อขอโทษ “คุณพริ้งเริงเมือง” บุคคลที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนฟิลิปปินส์และโดนทำร้ายร่างกายหนัก ซึ่ง “คุณบอล” หนึ่งในคนที่ได้ลงมือทำร้ายร่างกายไปโดยไม่ได้เจตนาก็ได้ยกมือขอโทษ พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่าวันนั้นเป็นช่วงที่กะเทยกลุ่มสุดท้ายกำลังลงมา และเหตุการณ์ตอนนั้นกำลังชุลมุนเลยไม่รู้ว่าใครเป็นใครตนได้ทำการจิกหัวผิดตัวไปเลยอยากขอโทษ “คุณพริ้ง” ซึ่งวันนั้นตนมาด้วยความตั้งใจเพราะขับรถมอเตอร์ไซต์มาจากสมุทรสาครเลย

สุดท้ายเหล่าพี่กะเทยที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ได้พูด ปิดท้ายสัมภาษณ์ว่า “อย่ามาเล่นกับระบบกะเทยไทย”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส