เปิดใจพี่กะเทยนางลอยเหาะหยุมหัวเทยปินส์ ลั่นฉันเป็นเชียร์ลีดเดอร์เก่า ไม่ได้ซ้อมแต่ทำถึง

6 มี.ค. 67

พี่กะเทยไทยชุดชมพูปีนตะแกรงหน้าโรงแรม พุ่งหยุมหัวกะเทยปินส์ เปิดใจมีปัญหากับคู่กรณีสะสมนานหลายปี พอรู้ว่ามีการรวมตัวจึงพุ่งไปจุดเกิดเหตุ ลั่นฉันเป็นเชียร์ลีดเดอร์เก่า ถึงไม่ได้ซ้อมแต่ก็ทำถึง ขอบคุณพี่น้องกะเทยที่รวมตัวโดยไม่ได้นัดหมาย

จากกรณีข่าวดัง วันกะเทยผ่านศึก พี่กะเทยไทยรวมพลที่ซอยสุขุวิท 11 ปิดล้อมหน้าโรงแรมเพื่อทวงคืนศักดิ์ศรี หลังเพื่อนถูกแก๊งกะเทยฟิลิปปินส์รุมตบจนตำรวจต้องเข้าไประงับเหตุ แต่เมื่อนำตัวผู้ก่อเหตุออกมาจากโรงแรม เกิดการชุลมุนพี่กะเทยไทยฝ่าวงล้อม มอบซอฟต์พาวเวอร์มวยไทยใส่กะเทยฟิลิปปินส์จนสะบักสะบอม ก่อนที่ตำรวจจะรีบพาผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายไปสอบสวนที่ สน.ลุมพินี ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีมีโอกาสได้วิดีโอคอลพูดคุยกับ “คุณปิ๊ป“ (นามสมมติ) สาวประเภทสองตัวตึงฝั่งไทย ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ด้วยสกิลนางลอยของเธอ ที่นุ่งชุดเดรสชมพูแล้วปีนขึ้นไปยังตะแกรงเสาหน้าโรงแรม เพื่อเข้าประชิดตัวกะเทยฝั่งฟิลิปปินส์

1709696273367

เจ้าตัวบอกว่าจริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ตนเองกับรุ่นพี่รุ่นน้องกะเทยไทยเคยมีปัญหาคาใจเรื่องเขม่นกันกับกะเทยฟิลิปปินส์ที่มาอยู่ในประเทศไทยอยู่แล้ว เป็นปัญหาสะสมนานหลายปี และทราบว่าเมื่อคืนนี้กะเทยไทยมีปัญหากับกะเทยฟิลิปปินส์ซึ่งเป็นคู่กรณีของพวกตนจึงเดินทางไปยังซอยสุขุมวิท 11 ที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงก็ทราบว่าเป็นจังหวะที่กะเทยฟิลิปปินส์กำลังจะออกจากโรงแรม จึงยืนรออยู่ด้านหน้า แต่เห็นท่าทีว่าถูกตำรวจกัน ก็เลยกังวลใจว่าจะเข้าถึงตัวได้ยังไง ก็เลยตัดสินใจขึ้นไปยืนอยู่บนโต๊ะอาหารด้านหน้าโรงแรม พอจังหวะชุลมุนจึงตัดสินใจปีนตะแกรงที่อยู่ใกล้ๆ เพื่อเข้าถึงตัวกะเทยฟิลิปปินส์ บวกกับจังหวะนั้นทราบว่าเพื่อนสนิทของตนถูกกะเทยฝั่งฟิลิปปินส์ทำร้ายจนคิ้วแตก ยอมรับว่าจุดประสงค์อยากจะคุยและเจรจากันด้วยดี แต่ไม่มีโอกาส บวกกับกะเทยฝั่งฟิลิปปินส์เป็นคนเริ่มก่อน บทสรุปก็เลยกลายเป็นภาพที่เห็น

1709695925483_1

ส่วนถามว่าสกิลในการปีนป่ายได้มาจากไหน "คุณปี๊บ" บอกว่าสมัยเรียนเคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์เก่าและเป็นตัวยอด คือขึ้นบนสุด ก็เลยทำถึง และไม่ได้มีการซ้อมมาก่อนด้วย ซึ่งจากการปีนป่ายเมื่อคืนก็ได้ร่องรอยประวัติศาสตร์กลับมาคือตะแกรงขูดที่ข้อศอกนิดหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มมาก ตระเวนก็มีโอกาสได้หยุมกะเทยฝั่งฟิลิปปินส์ไป 2 ครั้ง แต่ยังดีที่ผมไม่ได้หลุดติดมือมาเหมือนกับกะเทยตัวแม่อีกคน

สำหรับหลายๆ คนที่เป็นกำลังใจให้ ตนก็อยากขอบคุณ แต่ที่อยากขอบคุณมากไปกว่านั้นคือเหล่าพี่น้องกะเทยทั่วฟ้าเมืองไทยที่เดินทางไปรวมตัวกันโดยมิได้นัดหมาย ถือว่าเป็นภาพที่ดีมากๆ เพราะเป็นภาพที่ได้เห็นกะเทยไทยรักกัน ส่วนกับกะเทยฝั่งฟิลิปปินส์ ตนไม่มีอะไรอยากจะบอก แค่อยากให้รู้ว่าเจตนาของกะเทยไทยจริงๆ แล้วอยากให้ทั้ง 2 ประเทศรักกัน แต่ที่เรื่องมันบานปลายมาถึงขนาดนี้ก็เพราะกะเทยฟิลิปปินส์ชอบสร้างเรื่อง แต่ขณะเดียวกันกะเทยฟิลิปปินส์ที่ดีก็มี ซึ่งตนเจอมาเยอะแยะ เพราะฉะนั้นตนไม่ได้เกลียดกะเทยฟิลิปปินส์ทุกคน เจาะจงไปที่รายบุคคลมากกว่า

1709597816752

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี เผยชาวฟิลิปปินส์ที่ร่วมก่อเหตุมีมากกว่า 15 รอผู้เสียหายชี้ยืนยันตัวบุคคล เบื้องต้นยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา ยอมรับมีบางส่วนเดินทางกลับประเทศไปแล้ว อยู่ระหว่างประสานข้อมูลกับตำรวจตรวจคนเข้าเมือง

ขณะที่ข้อมูลจากตำรวจตรวจคนเข้าเมืองระบุ วันนี้ว่ามีชาวฟิลิปปินส์บางส่วนทยอยเดินทางออกนอกประเทศไปบ้างแล้ว เพราะถือเป็นสิทธิ เนื่องจากยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส