สาวชุดแดงถูกกะเทยปินส์ชูนิ้วกลาง อยากให้คนทำมาขอโทษเอง

5 มี.ค. 67

สาวชุดแดงต้นเรื่องเปิดใจ กลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ชูนิ้วให้กล้วยหาเรื่องก่อน คิดว่าชนะแน่ๆเพราะพวกเยอะ อยากให้มาขอโทษด้วยตัวเองเพราะที่ทำต่ำมาก

 

จากเหตุการณ์ที่กลุ่มสาวประเภทสอง หรือ LGBTQ+ หรือที่หลายคนเรียกกันว่า "พี่กะเทย" ชาวไทยจำนวนมาก ไปรวมตัวที่ ซอยสุขุมวิท 11/1 เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ จากสาเหตุ เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ ได้เข้ามาหาสาวประเภทสองชาวไทย ก่อนจะยกพวกว่า 20 รุมคนไทย 4 คน และอีกฝ่ายฟิลิปปินส์ยังได้นำคลิปรุมตบไปโพสต์เหยียดหยามกะเทยไทยในกลุ่มโซเชียลของชาวฟิลิปปินส์อีกด้วย

ล่าสุดวันนี้ คุณไวน์ สาวชุดแดง ที่ปรากฎในคลิปที่มีกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ 3-4 คนเข้ามาท้าทายเยาะเย้ยแถมชูนิ้วกลางให้ บริเวณหน้าร้านอาหาร สุขุมวิท ซอย 5 เล่าว่าวันที่ 3 มีนาคม เธอกับเพื่อนไปทำเล็บ พอขากลับ ก็มาเจอกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ โดยฝั่งฟิลิปปินส์ เข้ามายั่วยุ กล่าวหาว่าพวกเธอมองหน้าก่อน จากนั้นก็มีการโต้เถียงกันไปมา ปาขวดใส่กัน และทะเลาะวิวาทกันเล็กน้อย จนตำรวจเรียกทั้ง 2 ฝ่าย ไปเคลียร์ที่โรงพัก เคลียร์เสร็จเธอก็คิดว่าน่าจะจบ

จากนั้นเธอกับเพื่อนชื่อไหม ก็พากันมาทานข้าวที่ร้านอาหารในซอยสุขุมวิท ซ.5 แต่พอทานเสร็จกลุ่มฟิลิปปินส์ก็เดินเข้ามาที่ร้านพอดี และก็เข้ามาแสดงกิริยาตามที่ปรากฏในคลิป ทั้งชูนิ้วกลาง ยั่วยุให้เธอเริ่มเป็นฝ่ายเปิดก่อน แถมยังถอดเสื้อผ้าขึ้น แต่เธอก็พยายามข่มอารมณ์ไว้ เพราะคิดว่าหากสู้ไปก็แพ้อยู่ดี เพราะในคลิปเห็นว่ามีกระเทยฟิลิปปินส์เพียง 3 คนที่เข้ามาหาเรื่องเธอ แต่ภายในร้านยังมีพรรคพวกของเขาอีกกว่า 10 คน

เธอจึงพยายามโทรหาเหล่าบรรดาแม่ๆ (เพื่อนกะเทย) บอกว่าตอนนี้ ถูกกลุ่มฟิลิปปินส์ล้อมไว้ และหลังจากนั้นกลุ่มฟิลิปปินส์ก็เดินทางกลับที่พักไป รวมถึงเธอก็กลับไปพักที่บ้านของแม่ๆ ซึ่งบังเอิญอยู่ในซอยสุขุมวิท 11 ที่เดียวกับโรงแรมที่กลุ่มฟิลิปปินส์พักอยู่

แม่ๆของเธอจึงพาไปเคลียร์กับกลุ่มฟิลิปปินส์ โดยไปกันทั้งหมดรวม 6 คน ตั้งใจจะเข้าไปถามว่า ”พวกมึงทำเพื่อนกูทำไม“ แต่กลุ่มฟิลิปปินส์กลับไม่ตอบคำถาม และใช้วิธีการเรียกพรรคพวกรวมกว่า 20 คน มารุมทำร้าย จึงกลายเป็นเหตุการณ์ ฟิลิปปินส์ 20 รุมคนไทย 6 คน ที่หน้าปากซอยสุขุมวิท 11 กระทั่งมีแท็กซี่ใจดีและพ่อของเธอมาช่วยห้าม และหลังจากนั้นกลุ่มฟิลิปปินส์ก็พากันกริ้ด คิดว่าฝั่งของตัวเองชนะ ขณะที่เธอเองก็ไม่ได้มีการไปแจ้งความแต่อย่างใด

กระทั่งตื่นขึ้นมาเมื่อวานนี้ เธอเองก็รู้ด้วยซ้ำว่าเพื่อนกระเทยที่ทราบข่าวมีการนัดรวมพลกันครั้งใหญ่เพื่อไปสางแค้น ซึ่งตัวเธอเองก็ไปรวมพลที่หน้าโรงแรมตั้งแต่ประมาณ 2 ทุ่ม - 4 ทุ่ม หลังจากนั้นก็เดินทางไปให้ปากคำ ที่ สน.ลุมพินี จึงไม่เห็นเหตุการณ์ช่วงชุลมุนที่หน้าโรงแรม ซึ่งเธอก็ไม่คิดว่าบรรดาพี่กะเทยจะเดินทางมาเยอะขนาดนี้

ทางคุณไวน์ ย้ำว่าไม่เคยมีปัญหากับคนฟิลิปปินส์กลุ่มนี้ และอยากจะให้กระเทยกลุ่มนี้มาขอโทษเธอด้วยตนเอง เพราะถือเป็นการแสดงกิริยาที่ต่ำมาก ซึ่งเธอไม่รู้ว่ากะเทยฟิลิปปินส์กลุ่มนี้เข้ามาท่องเที่ยวหรือมาทำงาน แต่เท่าที่ทราบข้อมูลกะเทยกลุ่มนี้เข้ามาทำงานขายบริการทางเพศ ซึ่งเธอก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุที่ขัดแย้งกันน่าจะเกิดจากความหมั่นไส้ระหว่างกะเทยไทยกับกะเทยฟิลิปปินส์ เพราะกะเทยทั้ง 2 ประเทศนี้จะไม่ถูกกันเรื่อง”นางงาม“ อยู่แล้ว และเมื่อเห็นว่าเธอมากันแค่ 2 คน ก็คงจะคิดว่าไม่มีทางสู้ได้ จึงกล้าที่จะเข้ามาแสดงกิริยายั่วยุใส่

ส่วนคุณชลิตา ซึ่งเป็นเพื่อนกับคุณไวน์ บอกว่าเธออาศัยอยู่ในซอยสุขุมวิท 11 โดยจะเห็นกะเทยฟิลิปปินส์กลุ่มนี้มาได้ประมาณ 1 เดือนเต็ม แต่คาดว่าน่าจะเดินทางมาก่อนหน้านั้น 3-4 เดือนได้ สวนคุณไวน์ จริงๆแล้วไม่ได้อยู่ในกรุงเทพ เพียงแต่เดินทางมาเที่ยวชั่วคราวเท่านั้น แต่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ จึงอยากให้ตำรวจช่วยตรวจสอบว่าคนฟิลิปปินส์กลุ่มนี้เข้ามาทำงานถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส