กว่าจะฮอต! "นุ่น ดำดง" ปาดน้ำตาดราม่าเงินไม่พอใช้ ชีวิตเปลี่ยนงานเข้าฉ่ำ

5 มี.ค. 67

กว่าจะฮอต! "ศรราม" ฟาดหัว "นุ่น ดำดง" จนหัวแตก ชีวิตเปลี่ยนโฆษณาเข้าฉ่ำ ซื้อบ้านปลดหนี้ให้แม่

 

ฮอตฮิตติดลมบนทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับลิเกสายฮา "นุ่น เนตรชนก" ที่มาพร้อมสีสันการแต่งแบบสับแบบใหม่ทำให้ตัวละคร "ดำดง" บทตลกในลิเกเป็นไวรัลทั้งประเทศ สร้างความปังเพิ่มยิ่งขึ้นให้กับคณะลิเก "ศรราม น้ำเพชร" ครองใจชาวโซเชียลหนักมาก แต่กว่าจะประสบความสำเร็จโดนใจพ่อยกแม่ยก ชีวิตที่เลือกเกิดไม่ได้ "สาวนุ่น" ต้องปาดน้ำตาดราม่าเงินไม่พอใช้ ถูกยึดห้องเช่ามาแล้ว ล่าสุด "สาวนุ่น" พร้อมควงคู่ขวัญ "แบงค์ ศรราม" มาอัปเดตความฮอตดวงเปลี่ยนผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ที่ ณ บัดนาวงานเข้ารัวๆ

นุ่น ดำดง

ตอนนี้ฮอตมากๆกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชียลไปแล้ว
แบงค์ ศรราม : "ก็ต้องขอบคุณกระแสโซเชียล ขอบคุณดำดงที่ทำให้คณะศรรามน้ำเพชรเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ในTikTok ดำดงช่วยตกวัยรุ่น ทำให้เด็กมาชอบงานลิเกเยอะมากๆ"
นุ่น เนตรชนก : "คนติดตามเยอะมากๆ ตั้งแต่เด็กๆ จนถึงเป็นหมอเป็นสาวโรงงานเป็นนักเรียน ที่ไม่คิดว่าเค้าจะมาดูลิเกได้"
แบงค์ ศรราม : "เมื่อก่อนคนชอบดูลิเกจะมีหลายรุ่นมากแต่พอเป็นดำดงเราจะเห็นได้ว่ามีวัยรุ่นมาดูเยอะมาก อย่างเวลานุ่นไลฟ์ใน Tiktokคนก็จะมาดูเป็นหมื่น"
นุ่น เนตรชนก : "ซึ่งก่อนที่จะมีกระแสคนดูแค่ 300-400 คนเองค่ะ"

นุ่น ดำดง

แล้วยอดงานจองคณะลิเกมีเพิ่มขึ้นมั้ย?
แบงค์ ศรราม : "งานก็เพิ่มขึ้น งานก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะตอนนี้เวลาไลฟ์มากสุดก็ตอนนี้น่าจะประมาณ 27,000 ดูในไลฟ์เพจของเรา ช่วงนี้ไปไหนทุกงานก็จะต้องเล่นบทดำดง บางวัดที่จ้างงานก็จะประชาสัมพันธ์ล่วงหน้าว่ามาดูดำดง ถึงแม้ว่าวัดนี้เราจะเคยเล่นเรื่องนี้ไปแล้วก็ตาม"

เห็นว่าเคยผิดคิวเล่นมุกสดใหม่จนเลือดตกยางออก?
แบงค์ ศรราม : "เคยครับ คือเป็นตอนที่เราเล่นกันแล้วผมเอาของเล่นตีหัวเค้า จริงๆตีกันไม่แรงหรอกแต่ว่ามันมีน็อตอยู่ในของเล่น มันเป็นฆ้อนของเล่น แล้วไม่ทันสังเกตว่ามันมีน็อต ก็ตีเล่นจนหัวแตกเลือดออก แต่นุ่นเค้าก็แก้ปัญหาได้อยู่"
นุ่น เนตรชนก : "หนูแก้ปัญหาโดยอีกวันนึง หนูเอาหมวกกันน็อคมาใส่ค่ะ (หัวเราะ)"
แบงค์ ศรราม : "คือเราเตี๊ยมกัน เพราะเมื่อวานหัวแตกไปแล้ว พอจะถึงล็อตที่จะร้องเพลงให้หยิบหมวกมาใส่ มันเป็นมุกต่อเนื่องทุกๆวัน"

นุ่น ดำดง

พอถึงวันนี้ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมาก งานเยอะขึ้น?
นุ่น เนตรชนก : "ชีวิตก่อนหน้านี้ลำบากมาก เคยถูกล็อคไม่ให้เข้าห้องเช่าเพราะเราไม่มีเงินจ่าย ตอนนี้โอเคแล้วซื้อบ้านให้แม่ อยู่บ้านกับแม่ที่อยุธยา"

ตอนนี้ฮอตจนมีสินค้าให้รีวิวเยอะมาก?
นุ่น เนตรชนก : "ใช่ค่ะ มีติดต่อมาหลายตัวมากๆค่ะ ตอนนี้ก็ต้องแบ่งเวลา หนูก็จะแจ้งเค้าก่อนว่ารับได้ค่ะ แต่ก็ต้องอยู่ในเงื่อนไขของหนูที่จะไม่กระทบการงานหลักลิเกค่ะ"

นุ่น ดำดง

นุ่น ดำดง

นุ่น ดำดง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส