เมียสุดทน คว้าปืนมายิงกิ๊ก ผัวโดดห้าม ลั่นไกเฉียดพวงสวรรค์

5 มี.ค. 67

เมียสุดทน ผัวกับกิ๊กไปถอยรถใหม่ คว้าปืนมายิงกิ๊ก แต่ผัวโดดมาห้าม ลั่นไกเฉียดพวงสวรรค์ ทะลุก้น เจ็บสาหัส 

เมื่อเวลา 21.50 น. วันที่ 4 มี.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระโขนง กทม. ได้รับแจ้งเหตุ มีชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ภายในซอยอ่อนนุช 10 เขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย 

พบนายกฤษฎา หรือ เม อายุ 40 ปี อาชีพพนักงานส่งของ ถูกยิงบริเวณใต้อวัยวะเพศทะลุก้นได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยมี น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ ) ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นกิ๊กคอยเรียกอยู่ข้างๆ 

ส่วนคนก่อเหตุคือ นางดวงดาว อายุ 56 ปี เป็นพนักงานปลดเกษียณบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ใต้ตึก พร้อมอาวุธปืนสั้น ขนาด .22 จำนวน  1 กระบอก หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.พระโขนง 

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณที่อพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว พบว่าจุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณใต้ตึก มีโต๊ะไม้และเหล้าเบียร์ตั้งอยู่จำนวนมาก ซึ่งช่วงเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บ และน.ส.หนึ่ง (นามสมมติ ) ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นกิ๊ก กำลังนั่งดื่มสังสรรค์กันอยู่ 2 คน ข้างจุดดื่มสังสรรค์มีรถจักรยานยนต์สีแดง 1 คันจอดอยู่ ซึ่งมีรายงานว่า น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ ) ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นกิ๊กแ ละผู้บาดเจ็บเพิ่งไปออกรถด้วยกันมา ทำให้เมียทนไม่ได้ จึงคว้าปืนจะมายิงกิ๊ก แต่ผัวเข้าห้ามจึงถูกยิงดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส