ความไวต้องให้เขา! "พชร์ อานนท์" รับสมัครกะเทย ถ่ายซีนกอบกู้ศักดิ์ศรีตบเพื่อชาติในหอแต๋วแตก

5 มี.ค. 67

ความไวต้องให้เขา! "พชร์ อานนท์" ประกาศรับสมัครกะเทย ถ่ายซีนกอบกู้ศักดิ์ศรีตบเพื่อชาติ ชาวเน็ตยกนิ้วสมแล้วที่เป็นจดหมายเหตุประเทศไทย

จากกรณีข่าวดังเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่พี่ๆ กะเทยไทยรวมพลที่ซอยสุขุวิท 11 ปิดล้อมหน้าโรงแรมเพื่อทวงคืนศักดิ์ศรี หลังเพื่อนถูกแก๊งกะเทยฟิลิปปินส์รุมตบ 20 ต่อ 4 จนตำรวจต้องเข้าไประงับเหตุ แต่เมื่อนำตัวผู้ก่อเหตุออกมาจากโรงแรมม เกิดการชุลมุนพี่กะเทยไทยฝ่าวงล้อม กระโดดทุ่มตัว ปาข้าวของใส่กะเทยฟิลิปปินส์จนสะบักสะบอม ก่อนที่ตำรวจจะรีบพาผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายไปสอบสวนที่ สน.ลุมพินี

อย่าล้อเล่นกับระบบ! พี่กะเทยไทยบุกล้อมกะเทยปินส์ ทวงคืนศักดิ์ศรี เพื่อนโดนรุมยำ 20 ต่อ 4

1709597602233

จากข่าวนี้ทำให้หลายคนไปแสดงความคิดเห็นว่า "พชร์ อานนท์" ผู้กำกับชื่อดังจะนำข่าวนี้ไปถ่ายทำในหนัง หอแต๋วแตก ภาคใหม่หรือไม่ ในเฟซบุ๊ก "อานนท์ มิ่งขวัญตา" ซึ่งพี่พชร์ได้เขียนแคปชั่นตอบว่า "555 หอแต๋วภาค 11 พอดีเข้ากับสุขุมวิท 11 พอดีเลย แต่ก่อนอื่นทำหอแต๋วภาคนี้ให้เสร็จก่อนอาทิตย์หน้าเข้าแล้ว งานยากงานละเมียดต้องละเอียดๆหน่อย หอแต๋วแตกแหกสัปหยด" และยังโพสต์รูปที่มีข้อความว่า "เสียใจด้วยเพิ่มฉากกะเทยตบกันที่สุขุมวิทคงไม่ทัน แต่ถ้าเป็นหอแต๋วแตกแหกสุขุมวิท 11 อ่ะไม่แน่"

430550730_10229661273623681_7

อย่างไรก็ตาม อุณหภูมิของข่าวนี้ยังคงร้อนแรงต่อเนื่องตามสถานการณ์ เพราะพี่กะเทยได้รวมพลกันไปที่หน้า สน.ลุมพินี อยากเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะการกระทำเช่นนี้เหมือนหยามศักดิ์ศรีสาวประเภทสองคนไทย และขอให้ตำรวจสะสางและให้ความยุติธรรม ขณะเดียวกันก็ยังมีคนเข้าไปคอมเมนต์ที่เฟซบุ๊กพี่พชร์อย่างต่อเนื่องว่าอยากให้มีฉากนี้ เพราะเป็นเรื่องสำคัญ หลายคนถึงกับบอกว่าวันที่ 4 มีนาคมของทุกปีคือ วันกะเทยผ่านศึก

1709597675568

หลังจากแฟนหนังเรียกร้อง พี่พชร์ก็ใจอ่อนประกาศถ่ายเพิ่มโดยเขียนแคปชั่นว่า เพื่อกะเทยไทย เราทำได้ รอดูเลยในหอแต๋วแตกแหกสัปะหยด แล้วจะรู้ว่าพชร์ ทำได้ สมัครด่วนพูดจริงทำจริงนะ พร้อมแนบรูป "รับสมัครกะเทยใจกล้า 50 คน ลงชื่อเบอร์โทรไว้เลย ถ่ายคืนวันพุธที่ 6 นี้ กล้าขอก็กล้าถ่ายเพิ่ม"

1709600388678

ทำเอาแฟนๆ ตบมือเกรียวกราวด้วยความถูกใจ หลายคนเสนอให้นำพี่กะเทยตัวจริงในเหตุการณ์มาเล่น พร้อมกับแคปภาพการปีนป่าย การแหวกวงล้อม การแสดงสีหน้าท่าทางมาให้พี่พชร์ได้เลือกให้แคสต์ได้ตรงตามบท บางคนก็แชร์คลิปพร้อมบอกว่าต้องมีฉากนี้นะคะ บางคนก็บอกว่า สมแล้วที่หอแต๋วแตกคือจดหมายเหตุประเทศไทย อยากรู้ว่าอะไรฮิต อะไรดังใน พ.ศ.นั้นก็ต้องดูเรื่องนี้ บางคนก็บอกว่าขอฉากที่พี่กะเทยขับมอไซค์ไลฟ์สดไป สน.ลุมพินี ด้วยค่ะ, ทำถึงมากค่ะ, ฉากส่งซิกขยิบตาแกงตำรวจต้องมานะ, จะรอดูเลยเพราะมีฉากนี้ เป็นต้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส