อย่าล้อเล่นกับระบบ! พี่กะเทยไทยบุกล้อมกะเทยปินส์ ทวงคืนศักดิ์ศรี เพื่อนโดนรุมยำ 20 ต่อ 4

5 มี.ค. 67

พี่กะเทยไทยรวมพลัง บุกซอยสุขุมวิท 11 ปิดล้อมโรงแรม ทวงคืนศักดิ์ศรี หลังเพื่อนโดนกะเทยปินส์รุมยำ 20 ต่อ 4

จากกรณีสาวประเภทสองรวมตัวกันนับพันคน ภายในซอยสุขุมวิท 11/1 เมื่อคืนที่ผ่านมา (4 มี.ค.) เนื่องจากมีสาวประเภทสองชาวไทยถูก สาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์รุมทำร้าย 20 ต่อ 4 ทีมข่าวไปที่ สน.ลุมพินี พบว่ามีกลุ่มสาวประเภทสองรวมตัวกันกว่า 100 คน อยู่ที่หน้าโรงพัก เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี หลังจากตำรวจได้เชิญผู้เสียหายและผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลเพื่อดำเนินการทางคดี

1709597580190

จากการสอบถาม หนึ่งในเพื่อนของผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.00 น. ขณะที่กลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นสาวประเภทสองไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิทใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา แล้วเกิดไปเจอกับกลุ่มสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์ที่เคยมีเรื่องเขม่นกันมาก่อน แล้วเกิดมีปากเสียง ก่อนจะออกไปลงไม้ลงมือกันนอกร้าน จนถึงขั้นรุมทำร้าย โดยฝ่ายสาวประเภทสองฟิลิปปินส์มีอยู่ประมาณ 20 คน ขณะที่ฝ่ายสาวประเภทสองคนถ่ายมีเพียง 4 คน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

1709597573264

แต่ต่อมาภาพเหตุการณ์การรุมทำร้ายได้ถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล โดยฝ่ายสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์ ทำให้สาวประเภทสองคนไทยรู้สึกถึงการถูกเหยียดหยาม จึงไปรวมตัวกันที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักของสาวประเภทสองที่เป็นคู่กรณี ที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้มีการนัดหมายกันแต่อย่างใด ส่วนที่มากันก็เพื่อหวังกู้ศักดิ์ศรีสาวประเภทสองคนไทย

1709597635640

จากนั้นทีมข่าวยังลงพื้นที่ไปยังจุดที่มีการรวมตัว ที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 11/1 ซึ่งเป็นโรงแรมที่สาวประเภทสองเช้าฟิลิปปินส์คู่กรณีพักอาศัยอยู่ พบว่ายังมีสาวประเภทสองคนไทยรวมตัวกันอีกจำนวนมาก พอทีมข่าวไปสอบถามก็ได้รับคำตอบว่าอยากจะเจอเพื่อเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะการกระทำเช่นนี้เหมือนหยามศักดิ์ศรีสาวประเภทสองคนไทย

จากนั้นเวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้เดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อที่จะเข้าระงับเหตุการณ์ไม่ให้รุนแรงบานปลาย และรอที่จะรับสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์เดินทางไปที่โรงพัก

1709597667209

ต่อมาเวลา 22.15 น. สาวประเภทสองฟิลิปปินส์ ได้เดินทางลงมาจากโรงเเรม 3 คน ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของมวลชนที่รวมตัวกันอยู่ด้านหน้าโรงเเรม ก่อนจะมีการขว้างปาสิ่งของบางส่วน เช่น ขวดเบียร์ เเละสาดเบียร์เข้าใส่ จนโดนคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง เเละพยายามดันเเนวกั้นของตำรวจเข้าไปหาสาวสองชาวฟิลิปปินส์

1709597675568

ในเวลาถัดมาที่บริเวณด้านหน้า สน.ลุมพินี สาวประเภทสองได้มารวมตัวหลายร้อยคน มาจากทั่วสารทิศที่บอกว่าเห็นไลฟ์สดเเล้วอยากมาให้กำลังใจเพื่อนๆ ส่วนบรรยากาศบริเวณด้านในโรงพักทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการควบคุมตัวสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์เข้าไปหลบอยู่ในที่ปลอดภัย ส่วนสาวประเภทสองชาวไทยซึ่งอ้างตัวว่าเป็นผู้เสียหายที่ถูกรุมทำร้ายร่างกายก็ได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

1709597779019

หลังจากนั้นในช่วงเวลา 23.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและ "คุณโจ้" คนกลางและเป็นคนที่สาวประเภทสองในซอยสุขุมวิท 11 ต่างให้ความเคารพได้ออกมาพูดกับพี่น้องสาวประเภทสองทุกคนและขอความร่วมมือให้ทุกคนแยกย้ายกันกลับบ้านก่อน ส่วนใครที่มีหลักฐานในการกระทำผิดของสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์ก็ขอให้ส่งมารวมกันที่คุณโจ้เพียงคนเดียวเท่านั้นและจะมีการส่งต่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี เพื่อใช้ในการดำเนินคดีเอาผิดต่อไป

1709597816752

ด้าน พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโน ผู้กำกับการ สน.ลุมพินี ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรม ใครผิดก็ว่าไปตามผิด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เสียหาย เมื่อพิสูจน์ทราบแน่ชัดว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครก็จะเจอตัวมาให้ปากคำต่อไป แล้วจะตรวจสอบถึงการเดินทางเข้าประเทศว่าเข้ามาทำงานได้ถูกต้องหรือไม่ด้วย จากนั้นได้มีการขอความร่วมมือให้ทางสาวประเภทสองที่มารวมตัวที่โรงพักแยกย้ายกันกลับบ้านไป ซึ่งก็ยอมปฏิบัติตามด้วยดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม