ผงะ ป้ายสั่งรื้อถอนบันไดรุกที่ ฝรั่งเตะหมอ หายไป

4 มี.ค. 67

หายไปไหน !! ป้ายสั่งรื้อถอนบันไดรุกที่สาธารณะของเดวิด หายไป ทั้งๆที่เมื่อวานยังมีอยู่ ด้านชาวบ้านมองเจ้าหน้าที่เหมือนทำงานให้พ้นไปวันๆ

 

จากกรณีแพทย์หญิง แพทย์เวชปฏิบัติทั่วไปประจำคลินิก รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกชายชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นเจ้าของศูนย์อนุรักษ์ช้างทำร้ายร่างกาย ขณะนั่งบันไดชมจันทร์หน้าวิลล่าแห่งหนึ่งบริเวณชายหาดภูเก็ต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และยังกล่าวหาว่าบุกรุกไปนั่งในจุดบันไดลงชายหาด

ทำให้ต่อมามีการตรวจสอบบันไดของวิลล่าหลังดังกล่าว ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพบว่าบุกรุกที่สาธารณะและสั่งให้รื้อถอนภายใน 30 วัน ด้านนายเดวิด คู่กรณีโต้ไม่ได้ทำร้ายแค่สะดุดแล้วเท้าไปโดนหลังเท่านั้น

เหตุการณ์นี้ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ให้ความสนใจและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทำให้เมื่อวานนี้ชาวภูเก็ตรวมพลัง Get Out David ขับไล่นายเดวิดออกจากพื้นที่ โดยมีชาวบ้านจำนวนมากมายืนประท้วงกดดัน ที่ หาดยามู ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

ล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 09.30 น.(4 มีค.67) เจ้าหน้าที่กองช่างเทศบาลตำบลป่าคลอก จำนวน 4 นาย ลงพื้นที่ตรวจสอบหลักหมุดวิลล่าใกล้เคียงของนายเดวิด เพื่อตรวจสอบว่ารุกที่หรือไม่ โดยเฉพาะบันได แต่ยังไม่สามารถดูหลักหมุดได้ เพราะเจ้าของบ้านยังไม่มานำชี้ เจ้าหน้าที่จึงออกจากพื้นที่ไป

ซึ่งชาวบ้านมองว่าการทำงานของเทศบาลตำบลป่าคลอกในวันนี้ ดูเหมือนว่าลงพื้นที่ทำงานให้มันผ่านๆไปเพียงเท่านั้น โดยไม่มีการแจ้งเจ้าของบ้านให้รับทราบและนำชี้หลักเขตแต่อย่างใด 

จากการตรวจสอบของทีมข่าวพบว่าวันนี้หนังสือติดประกาศของเทศบาลตำบลป่าคลอก ที่ให้นายเดวิด รื้อถอนบันไดภายใน 30 มีนาคม 67 หายไป ทั้งที่เมื่อวานนี้ยังมีอยู่ ส่วนบันไดไม้ที่ปลูกเป็นทางเดินทะเลที่อยู่ติดกัน ยังมีหนังสือของเทศบาลเทศบาลติดอยู่เหมือนเดิม.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส