"ต้อม รัชนีกร" ไม่ขอคุยคู่กรณีศัลยกรรม น้อยใจโดนคนทั้งประเทศด่า "สะตอ"

2 มี.ค. 67

ไม่เคลียร์! ต้อม รัชนีกร ไม่ขอคุยคู่กรณีศัลยกรรม น้อยใจโดนคนทั้งประเทศด่า "สะตอ" 

 

กลายเป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โต สำหรับกรณีของนางเอกตัวแม่ในตำนาน "ต้อม รัชนีกร" หลังโรงพยาบาลศัลยกรรมดัง ปล่อยภาพจากห้องผ่าตัดเกินกว่าที่ตกลงกันไว้ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตไปในทิศทางลบมากมาย ล่าสุดหลังโรงพยาบาลดังออกมาชี้แจ้งเหตุผลและข้อตกลงผ่านสื่อเรียบร้อยแล้ว งานนี้คนในข่าวอย่าง "สาวต้อม" ขอออกมาชี้แจ้งกลับผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยกระแสโจมตีหนักจนเจ้าตัวน้อยใจอย่างมาก

ต้อม รัชนีกร

ณ วันนี้ได้มีการพูดคุยหรือปรับความเข้าใจกับโรงพยาบาลหรือยัง?
"ยังไม่ได้คุยกันค่ะ จนป่านนี้ก็ยังไม่มีการคุยกลับมา แต่ก็ยังงงๆอยู่ที่มีการตอบโต้กันไปมาทาง TikTok เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงไม่คุยกัน ส่วนตอนนี้เราก็รู้สึกว่าคงไม่คุยแล้วอ่ะ ไม่อยากคุยแล้วค่ะ"

ปัญหามันเริ่มมาจากตรงไหน ถึงเป็นข่าวใหญ่โต?
"เริ่มจากตรงที่ว่าเค้าปล่อยคลิปเร็วเกินไปค่ะ แล้วตัวต้อมเองก็ไม่รู้ว่ามีการปล่อยคลิปแบบนี้ เพราะว่าเรานอนเราอยู่โรงพยาบาล 4-5วัน เราไม่รู้หรอกว่าตามันปิด แล้วเจ้าของแบรนด์ที่เราเคยติดต่อเรื่องทำสัญญาแล้วเขาก็รู้ว่าเรามาทำหน้า เราวางแผนเอาไว้ทุกอย่างแล้วยกเลิกงาน"

แรกเริ่มเราตั้งใจจะทำศัลยกรรมอะไรบ้าง?
"ตอนแรกเราไม่คิดจะทำอะไรเลย จนพี่เค้าติดต่อเข้ามาว่าสนใจทำหน้ามั้ย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยรู้จักเขามานานเมื่อสามปีที่แล้วมีคนแนะนำให้รู้จัก และเราก็ไม่เคยทำศัลยกรรมที่เขา แต่พี่เขาก็ติดต่อสายตรงมาคุยเรื่องทำศัลยกรรม ซึ่งเราเคลียร์คิวไปทำสองรอบ รอบแรกเป็นเซ็ตทำกราม ตัดกราม ซึ่งเอาจริงๆตอนนั้นมีโรงพยาบาลติดต่อมาถึง 3 โรงพยาบาล และเราเลือกอันนี้เพราะคิดว่ามันคงถึงวัยแล้วที่จะต้องทำ เพราะเลข 5อัพแล้วคนอื่นเค้าก็ทำกัน อีกล็อตนึงที่ไปทำก็คือดึงหน้า คือเป็นการผ่าตัดใหญ่มากข้างแรกที่ทำ ก็เลยพักยาวเลย"

ต้อม รัชนีกร

ณ วันนั้นพอได้เห็นหน้าตัวเองหลังเสร็จแล้วเป็นไง?
"ไม่เห็นเลยค่ะ อย่างที่ต้อมแจ้งไว้ว่า 4-5วันไม่เห็นเลย ตามันปิด ต้อมไม่รู้ว่ามีคลิปออกมา จนแบรนด์ที่จ้างงานเราบอกว่ามันมีภาพและคลิปออกมา ต้อมมาเห็นภาพหลังออกตอนที่มันออกมาในโซเชียล"

คำวิจารณ์ถาโถมหนักมาก?
"คนก็เอาเราไปเปรียบเทียบกับคนโน้นคนนี้ เป็นภาพวันที่เรายังทำอยู่ ไม่รู้ว่ามีการถ่ายทำ เป็นการคุยกันต่อรอบกับทางผู้จัดการว่าไม่อยากให้มีแบบนี้ออกมา ต้องทั้งสองฝ่ายยินยอมก่อนถึงจะออกได้ ซึ่งพอวันเบิร์ดเดย์หนูที่จะถอดแม๊กที่ดึงหน้าออก ก็ยังมีถ่ายคลิปอยู่ เราคิดว่าเค้าคุยกันแล้วก็คงจะไม่มีภาพรีบออก แต่ภาพนี้ก็ออกมาจนถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไปเหมือนน้องอีกคนนึง"

สาเหตุเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดหรือเปล่า?
"ต้อมว่ามันไม่ผิดพลาด แต่ว่าเค้าอาจจะอยากทำพีอาร์เร็วเกินไปหรือเปล่า แต่เค้าไม่ได้คิดว่ามันกระทบกับงานของเรา ซึ่งงานของเรามันขายหน้าตาถูกมั้ยคะ แบบนี้มันต้องใช้เวลาถ้าสามเดือนผ่านมาแล้วมันสวยแล้วจะไปยิงโปรโมทก็ไม่เป็นไร ก็ยังไม่มีใครรู้แบบนี้ว่าไม่มีภาพบีฟอร์ อาฟเตอร์ มันก็ยังโอเค แต่ ณ ตอนนั้นเค้าเอาภาพเราที่เราสลบ ไม่รู้เรื่องเลยไปออก มันก็เลยไม่โอเค"

ต้อม รัชนีกร
ภาพที่ออกมาทำให้งานถูกยกเลิก?
"ต้อมโดนยกเลิกงานพรีเซ็นเตอร์ไป2ตัว เค้าบอกว่ามันเสียภาพลักษณ์ ภาพที่มันออกมามันมีทั้งตัดกราม มีฝ้า กระ ความเหี่ยวย่นออกมาหมดเลยแล้วหนูขายสกิน แล้วหนูไม่ได้มีฝ้า กระจุดด่างดำอะไรขนาดนั้นเลย มันก็มีบ้างที่หน้าตกลงมาตามวัย ตอนแรกต้อมก็คิดว่าไม่มีอะไรมาก"

กับสภาพจิตใจเรากับคำคอมเม้นท์ที่แรงๆรับมือยังไง?
"ถามว่าเสียใจมั้ย ปัจจุบันนี้ก็ยังเสียใจค่ะ ไม่ได้เสียใจหรือน้อยใจเรื่องหน้าอย่างเดียว ไปน้อยใจที่ว่าทุกคนไม่รู้ความจริงเลยว่ามันเป็นอย่างไร ทุกคนถาโถมมาด่าต้อมหมดแล้วจากคลิปที่เห็นกัน บ้างที่ใช้คำแรงว่าตอแหล ไม่ได้รักษา 30 บ้าง เค้ารักษาฟรีแล้วยังไงอีก คือทุกคนไม่ได้รู้ความจริงว่าเราคือพรีเซนเตอร์ คงต้องทำให้เราฟรีอยู่แล้ว ที่สำคัญคือเราต้องเก็บตังค์เขาด้วยซ้ำ เราทำให้เค้าถือว่าช่วยกันด้วยซ้ำ แต่ทุกคนมาลงมติว่าเค้าทำให้ฟรี รักษาฟรีอยากจะไปว่าเค้าอีก อันนั้นมันเป็นอะไรที่เสียใจน้อยใจแล้วเจ็บใจ"

ต้อม รัชนีกร

ต้อม รัชนีกร

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส