สิ้นแล้วลุงประกิต คนเลี้ยงผีขี้ผึ้ง หลังหมอปลาลงพื้นที่ได้ 3 วัน

1 มี.ค. 67

สิ้นแล้ว ลุงประกิต คนเลี้ยงผีขี้ผึ้ง หลังหมอปลาลงพื้นที่ช่วยเหลือได้ 3 วัน ก่อนหน้านี้เกิดอาถรรพ์คนในบ้านเสียชีวิตติดต่อกัน 4 ศพ


ที่ศาลาวัดหนองกันเกรา ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง ได้มีการบำเพ็ญกุศลศพ คุณลุงประกิต กองสูข อายุ 81 ปี หลังที่นอนป่วยติดเตียงมาหลายปี โดยไม่รู้สาเหตุ มีอาการคล้ายคนถูกของ ลูกพาส่ง รพ.รักษาได้ 6 วันก็หมดลมหายใจจากไปโดยสงบ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 มี.ค

โดยก่อนหน้านื้ นางสาวธนนนันท์ กองสูข หรือกัลยา ได้ร้องขอความช่วยเหลือไปยังหมอปลาให้ช่วยมาดูอาการของพ่อที่ป่วยไม่ทราบสาเหตุ เมื่อหมอปลามาพบว่าพ่อได้ถูกตัวไปรักษาที่ รพ.แล้ว

หลังจากนั้นหมอปลาได้ตามไปพบและบอกว่าพบสิ่งผิดปกติในหัวใจของลุงประกิต ตัวหมอปลามีอาการหาว ต้องรีบออกจาก รพ.กลับมาที่บ้านเพื่อจะเข้าไปดูภายในบ้าน ขณะนั้นนางสาวธนนันท์ หรือ กัลยา มีอาการร้องไห้ก้าวเท้าไม่ออก พูดว่าช่วยผมด้วย ต้องเดินออกจากบ้านพอออกมาได้ครึ่งทาง กัลยาก็ดีขึ้นและพูดว่าหนูเป็นอะไรไม่รู้ เหมือนมีคนมากดหน้าอก กดคอไว้ก้าวเท้าไม่ออกไม่ให้ก้าวเข้าบ้าน จากนั้นหมอปลาได้พาเดินมายังบ้านที่พี่ชายตาย ก็มีอาการเหมือนเดิม จนต้องให้ตั้งสติสักครู่ และเรียกญาติพี่น้องของคุณลุงประกิตมาทุกคน ว่าถ้าให้หมอปลาช่วยพ่อต้องไม่มีชีวิตอยู่ แต่ทางญาติไม่อยากให้ทำพิธี หมอปลาจึงได้ขอตัวกลับ

1709285868311

ต่อมาวันนี้ 1 มี.ค.67 คุณลุงได้สิ้นลมแล้ว ทางด้านนางสาวธนนันท์ กองสูข ลูกสาวกล่าวว่าเสียใจที่พ่อจากไป พ่อเสียที่บ้านเมื่อเช้า เมื่อหมอให้พ่อกลับมาบ้านในช่วงเย็นยังป้อนข้าวให้พ่ออยู่ บอกกับพ่อว่ารักพ่อนะ พ่อก็บอกว่ารักลูก จนเมื่อเช้าพ่อหมดลมจากไปอย่างสงบ และอยากให้หมอปลามาปลดปล่อยดวงวิญญาณ ที่ยังอยู่รอบๆบ้านให้ด้วย ในส่วนการบำเพ็ญกุศลศพถึงวันที่ 5 ม.ค.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส