ย้อนเส้นทางรัก "พีเค -โยเกิร์ต" จุดเริ่มต้นคือรักแรกพบ สู่การเซ็นใบหย่า

1 มี.ค. 67

ย้อนเส้นทางรัก "พีเค-โยเกิร์ต" จุดเริ่มคือต้นรักแรกพบ สู่การแยกทางเซ็นใบหย่า ปิดฉากชีวิตคู่ 12 ปี

สำหรับเส้นทางรักของ พีเค ปิยะวัฒน์ และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกที่งานอีเวนต์งานหนึ่ง โดยโยเกิร์ตไปเดินแบบ ส่วนพีเคไปเป็นพิธีกร แค่ก็ตะลึงในความสวย เหมือนรักครั้งแรก จึงบอกทีมงานให้ไปขอเบอร์ แต่เพราะกลัวโดนสาวปฏิเสธ พีเคจึงให้ “น้าเน็ก” เป็นคนโทรศัพท์ไปหาแทน แต่พีเคโดนโยเกิร์ตปฏิเสธความรัก เพราะฝ่ายหญิงมีแฟนอยู่แล้ว

พีเค ปิยะวัฒน์

จากนั้นทั้งคู่ก็คุยกันในฐานะพี่น้องซึ่งใช้เวลา 8 เดือน โยเกิร์ตมีจุดยืน มุ่งมั่นกับความรัก ทำให้พีเคได้แต่รอ เพราะเชื่อว่าสักวันผู้ชายต้องพลาด ตนก็พร้อมเสียบทันที จุดเปลี่ยนที่ทำให้โยเกิร์ตยอมรับรักพีเค คือวันที่พีเคนัดเจอโยเกิร์ตกินข้าวริมแม่น้ำเจ้าพระยา 

จนกระทั่งทั้งคู่คบหาดูใจกันได้ 8 ปี พีเคก็เล่าว่า “โยเกิร์ตกลายเป็นเศษหนึ่งส่วนสี่ของชีวิต” แม้กลัวการแต่งงาน แต่เพราะโยเกิร์ตอยากใส่ชุดเจ้าสาว ทำให้พีเคตัดสินใจขอสาวโยเกิร์ตแต่งงานบนเรือหรู ระหว่างไปเที่ยวด้วยกันที่มัลดีฟส์ เมื่อเดือนตุลาคม 2561

โดย พีเคและ โยเกิร์ต ได้เข้าพิธีแต่งงานกัน เริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2563 หลังคบหาดูใจกันได้ 8 ปี โดยได้จดทะเบียนสมรสกัน ตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2562

พีเค ปิยะวัฒน์

ซึ่ง พีเค เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ APOP ว่าใช้เวลากว่า 30 ปีในการเลือกผู้หญิงที่จะมาเป็นภรรยา ก็คือ โยเกิร์ต ผมใช้เวลา 30 กว่าปีในการเลือกผู้หญิงคนเดียว ผมรู้สึกว่าคุณโยตอบโจทย์ทุกอย่าง มีบางวันที่ผมตื่นมาตอนเช้าแล้วรู้สึกว่าทำไมเราโชคดีขนาดนี้ ถ้าเป็นวัยรุ่นก็จะพูดว่านี้เรามีนางฟ้าอยู่ข้างกายเรา ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ถ้าคนที่สนิทกันจะรู้ว่าผมมีเงินน้อยมาก เพราะให้เขาหมด ผมรักเขามาก รักมากกว่าเดิมทุกวัน ถ้าวันไหนไม่อยู่เอาไปให้หมดเลย ผมได้เงินมากกว่าคนส่วนมาก แต่ใช้เงินน้อยกว่าคนส่วนมาก ฉะนั้นคุณภรรยาอยากได้อะไรเอาไปเลย ขอแค่ให้เขามีความสุขเวลาที่อยู่กับผม หรือวันไหนผมไปขอให้เขามีความสุขอยู่กับชีวิตที่เหลือด้วยเงินที่ผมปูไว้ให้

พีเค ปิยะวัฒน์

ทั้งนี้ พีเค ปิยะวัฒน์ เคยให้สัมภาษณ์ ใช้วิธีนอกใจเป็นการบอกเลิก อย่างไรก็ตาม พีเคเคยบอกเล่าเรื่องราวความรักตัวเอง ในรายการคลับฟรายเดย์ในปี 63 เอาไว้อย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะความเจ้าชู้ตัวพ่อก่อนพบโยเกิร์ต โดยยอมรับว่าเป็นคนที่คบซ้อนตลอด เพราะไม่ชอบอยู่คนเดียว อยู่กับที่หนึ่งแล้วไม่ใช่ก็จะหาที่สองเสียบ ทำให้คนที่หนึ่งจับได้ พอเขาจับได้ก็ให้เขาเลิก คนที่สองก็จะขึ้นมาเป็นที่หนึ่งแทน เคยคบซ้อนมากถึง 7-8 คน แต่แค่คุย และไปทานข้าวกัน พีเคถึงขั้นวางแผนให้เขาจับได้ แต่ส่วนใหญ่เขาก็จะนึกว่าเขาจับได้เอง เพราะตนจะไม่ใช่คนขอเลิก มันดูเป็นผู้ร้ายมากเกินไป จิตใจก็ไม่แข็งแรงพอในการบอกเลิกใคร เรียกว่ากล้านอกใจเพื่อให้เขาเลิก

พีเค ปิยะวัฒน์

ล่าสุดวันนี้ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ได้เปิดใจทั้งน้ำตา ปิดฉากความรัก 12 ปี ยอมรับชีวิตคู่มีปัญหา ยุติสถานะสามีภรรยา เซ็นใบหย่าแล้วเมื่อเช้าวันนี้ ทั้งคู่เลิกรากันด้วยดีและทำงานร่วมกันได้ ขอโทษที่ทำตามสัญญาที่ให้ในวันแต่งงานไม่ได้ ขอโทษทุกวันว่าทำอะไรพลาดไป จนทำให้มีวันนี้ว่าต้องหย่า

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส