"พีเค-โยเกิร์ต" ร่ำไห้เปิดใจ ปิดฉากชีวิตคู่ 12 ปี เซ็นใบหย่าแล้วเมื่อเช้านี้

1 มี.ค. 67

พีเค ปิยะวัฒน์-โยเกิร์ต เปิดใจทั้งน้ำตา ปิดฉากชีวิตคู่ 12 ปี ยุติสถานะสามีภรรยา เซ็นใบหย่าแล้ว เผยเลิกรากันด้วยดีและทำงานร่วมกันได้ ขอโทษที่ทำตามสัญญาที่ให้ในวันแต่งงานไม่ได้


กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชมล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

พีเค ปิยะวัฒน์

เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น?
พีเค : (ร้องไห้)
โยเกิร์ต : เมื่อเช้าไปจดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้ว

เกิดอะไรขึ้น?
พีเค : ขอบอกก่อนว่า (จุกพูดไม่ออก)

ทั้งคู่ตกลงที่จะจบ แยกกันด้วยดี ไม่มีการทะเลาะกันใดๆ?
พีเค : ก่อนอื่นต้องขอโทษครอบครัวคุณโยที่ไม่รักษาคำพูดในวันแต่งงานได้ ขอโทษคุณโยที่ทำไม่ได้ ขอโทษครอบครัวพี่ด้วย ที่พี่ทำไม่ได้ (ร้องไห้) จนมันมีวันนี้ (ร้องไห้)

พีเค ปิยะวัฒน์

จดทะเบียนหย่าเรียบร้อยแล้ว ยุติการเป็นสามีภรรยาเรียบร้อยแล้ว โยยังไงกับเรื่องนี้?
โยเกิร์ต : ยอมรับว่ามีปัญหากัน แต่ ณ วันนี้จบแล้ว หย่ากันด้วยดี จบด้วยดี เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน ยังไงโยกับพี่พีเคอยากพูดเรื่องตรงนี้ที่เดียว ขออนุญาตไม่พูดหรือให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ส่วนตัวยังหวังดีกับเขาเสมอ ไม่เคยคิดร้ายกับเขาค่ะ (ร้องไห้) แค่เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน ยังทำงานด้วยกันได้ค่ะ (ร้องไห้)

พีเคอยากพูดอะไร?
พีเค : รบกวนสื่อไม่ต้องปั่นข่าวอะไรเลยนะ มันไม่ใช่เรื่องจริง สองพี่รักโยเสมอ 12 ปีพี่รักโยเสมอ แล้วก็ถ้าทำได้ จะหาโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกัน ขอเวลาแป๊บนึง ทุกวันนี้ยังดูแลโยต่อ บอกเลยชีวิตเดียวดีมาก ทุกอย่างยังดี

โยเกิร์ต

มีอะไรอยากพูดอีก?
โยเกิร์ต : ไม่มีแล้วค่ะ เอาเป็นว่าอย่างที่บอก หย่ากันแล้ว จบกันด้วยดี เป็นพี่น้องกัน สามารถร่วมงานกันได้ พี่ๆ สื่อไม่ต้องมาสัมภาษณ์

พีเค : ยังไงก็ไม่สัมภาษณ์ ยังดูแลซึ่งกันและกัน ทำไมพี่เป็นคนเดียวที่ร้องไห้

พีเค ปิยะวัฒน์

อยากคุยอะไรกับโย?
พีเค : ตลอดสองสัปดาห์ที่มีปัญหาพี่คุยกับโยตลอด พี่ไม่เคยเปิดใจคุยกับโย ใน 12 ปี ไม่เคยเปิดใจกับโยได้มากเท่านี้ พี่รู้สึกว่าเป็นความสุขมาก ที่พี่ได้บอกคนที่พี่รักว่าพี่รู้สึกยังไง 12 ปีพี่ไม่เคยบอก พี่ขอโทษโยทุกวันว่าพี่ทำอะไรพลาดไป จนทำให้มีวันนี้ว่าต้องหย่า แม่โยก็ยังไม่รู้ แม่พี่ก็ยังไม่รู้ แต่ตอนนี้คนทั้งประเทศรู้แล้ว หนูอยากพูดอะไรมั้ย
โยเกิร์ต : (ส่ายหน้า)
พีเค : ยังดูแลอยู่ รักเหมือนเดิม อาจรักมากขึ้นด้วย ต่อไปนี้ไม่มีอะไรปิดบัง ให้โยเป็นตัวของตัวเอง อยากทำอะไร อยากเที่ยวไหน อยากซื้ออะไร ให้ทำเต็มที่ แต่พี่ไม่เคยบอกเขาเลยว่าพี่ขาดอะไรบ้าง จน 12 ปี (ร้องไห้) พี่ถึงบอกเขา

รู้ว่าโดนถล่มและจะผ่านไป?
พีเค : รู้ (เสียงสั่นเครือ)

โยเกิร์ต

s__8798284_0

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส