"ต้อม รัชนีกร" น้ำตาซึม ขอพรหนังหน้าครู พร้อมแจกเลขเด็ด! ล้วงไห "พี่นวล"

29 ก.พ. 67

ต้อม รชนีกร น้ำตาซึม ขอพรหนังหน้าครู ให้เรื่องร้ายๆ ผ่านพ้นไป พร้อมแจกเลขเด็ด! ล้วงไห "พี่นวล"

 

หลังจากไปศัลยกรรมใบหน้ามา "ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี" ก็มีประเด็นดราม่าตลอด เจ้าตัวเครียดมากกับการที่มีการนำภาพขณะถูกวางยาสลบใส่ท่อหายใจ ราวกับคนเสียชีวิต เผยแพร่ออกไปสู่ธารณะชน เสียภาพลักษณ์นางเอกชื่อดังที่สั่งสมมากว่า 30 ปี ทุกวันนี้เซิร์จชื่อต้อม รัชนีกร ก็จะมีแต่ภาพศัลยกรรมใบหน้าที่บวมเป่งยังไม่เข้าที่ กลายเป็นประเด็นตอบโต้กันไปมาระหว่างต้อมกับสถานเสริมความงาม

ล่าสุด ต้อม รชนีกร ก็ได้เดินทางมาที่เรือนหนังหน้าครู ย่านลาดปลาเค้า โดยมี "จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต" อดีตนักร้องดูโอ้แจ็คจิลล์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกุมารทองเครื่องรางของขลัง ผู้ดูแลเรือนให้การต้อนรับ

ต้อมได้ถวายพวงมาลัย และเข้าไปกระซิบที่หนังหน้าครูขอพร หลังจากนั้นก็ได้พูดคุยกับจิลล์ถึงเรื่องราวต่างๆ แล้วก็น้ำตาซึม จากนั้นเจ้าตัวก็ได้ขอพรพี่นวล หุ่นหญิงสาวตั้งครรภ์ และเป็นธรรมเนียมมาที่เรือนหนังหน้าครูแล้ว ก็ไม่พลาดที่จะล้วงไหพี่นวล มอบโชคให้กับทุกคน โดยเจ้าตัวจับได้เลข 070

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 1/03/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

 

ต้อม รชนีกร

ต้อม รชนีกร

ต้อม รชนีกร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส