"วิว วรรณรท" เปิดตัวคบ "แม็ค วีรคณิศร์" ได้ 2 เดือนแล้ว พบรักตอนไปปฎิบัติธรรม

29 ก.พ. 67

วิว วรรณรท เปิดสถานะ แม็ค วีรคณิศร์ เรียกแฟนแล้ว หลังคบหากันได้ 2 เดือน เผย! พบรักตอนไปปฎิบัติธรรม

 

เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงในโซเชียลอย่างมากเลยสำหรับการเปิดตัวคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิง ต้อนรับวันวาเลนไทน์ อย่างวิว วรรณรท และหนุ่ม แม็ค วีรคณิศร์ งานนี้ก็ขอถามถึงเส้นทางรักของทั้งคู่ว่าไปเจอกันได้ยังไงพร้อมอัปเดตวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมามีอะไรพิเศษหรือเปล่า?

วิว วรรณรท

“วิว วรรณรท” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเปิดใจถึงรักครั้งใหม่กับหนุ่ม“แม็ค วีรคณิศร์” พร้อมเผยเส้นทางความรักครั้งนี้ว่า ตนได้รู้จักกันเพราะมีโอกาสไปทำบุญปฏิบัติธรรมวัดเดียวกัน ซึ่งตนเป็นคนที่ชอบด้านสายมูอยู่แล้ว ทางฝ่ายชายก็มีโอกาสไปสวดมนต์เลยได้เจอกัน บอกอีกว่าทั้งคู่รู้จักกันเวลาตนไปร้านอาหารเขา แต่ไม่ได้คุยกัน แต่พอได้ไปวัดแล้วได้คุยกันมันก็เริ่มจากการพูดคุยถึงแล้วสไตล์ของกันและกัน จากสถานะพี่น้อง พอคุยกันไปเรื่อยๆมันทำให้ทั้งคู่สบายใจ อีกทั้งก็ชอบอะไรคล้ายๆกันด้วย กว่าจะพัฒนาจากเพื่อนมาเป็นแฟนก็ได้ซักระยะหนึ่งเลย ช่วงปีที่แล้ว

ถามต่อถึงสิ่งที่ทำให้อยากศึกษาดูใจกับผู้ชายคนนี้ตนบอกว่าเขาจริงใจ คุยกันง่ายๆ สบายๆ ซึ่งสิ่งที่ทำให้ตนใจอ่อนคือ ตนอยากมีเพื่อนที่ดูแลได้ เลยเริ่มที่จะเปิดใจคบหากับเขาตอนที่เขาจะลงรูป เขาก็บอกเราว่าจะลงรูปตอนวันวาเลนไทน์นะ เพื่อให้เกียรติเรา และสถานะตอนนี้คือกำลังคบหาดูใจกัน ที่คบกันมาจะ 2 เดือนแล้ว หลังจากใช้สถานะแฟนก็รู้สึกดีเพราะตนก็โตแล้วขอเปลี่ยนสถานะมันก็ทำให้สบายใจและค่อยๆดูกันไปเรื่อยๆ ขอให้คะแนนความคลั่งรักของเขาเต็มเลย ส่วนของขวัญวันวาเลนไทน์ก็ไม่ได้มีอะไรแค่ไปกินข้าวกันปกติพร้อมดอกไม้เล็กน้อย

วิว วรรณรท

หลายคนดีใจที่ตนสามารถกลับมาสดใสได้ตนก็ต้องขอขอบคุณที่ให้กำลังใจ คิดว่าตอนนี้ก็จะทำให้ดีที่สุด และตนก็แฮปปี้กับทุกวัน รักครั้งนี้ตนก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ปล่อยให้เป็นไปเลย

หลายคนแซวว่าฝ่ายชายผิวขาวมาก ตนบอกว่า ตามรูปในไอจีเลย เพราะเขาชอบดูแลตัวเองเลยทำให้ตนต้องดูแลตัวเองตาม เขามักจะชวนตนไปวิ่งที่สวนสาธารณะ และชวนไปสวดมนต์อยู่ บอกทุกคนให้ทำบุญเยอะๆ ถ้าศีลเสมอกันก็คงเจอกันเอง

ถามถึงใบหน้าหลายคนมองว่าหน้าเหมือนกันต้นก็บอกว่า ตนไม่ขาวเท่าเขา แต่รู้สึกดีเพราะพี่เขาก็หล่อดี เรื่องงานคู่ก็รอดูในอนาคตตนไม่ได้ติดอะไร

วิว วรรณรท

วิว วรรณรท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส