รู้ตัวแล้วมือยิงองคชาตปลิดชีพหนุ่มโบลท์ดับ

29 ก.พ. 67

ตำรวจรู้ตัวแล้ว กลุ่มอริบุกยิงหนุ่มโบลท์ดับและรุมซ้อมใช้ปืนทุบเทรนเนอร์มวยไทยเลือดอาบ เร่งกดดันมอบตัว

 

จากกรณีเกิดเหตุกลุ่มคู่อริขี่รถจักรยานยนต์บุกไปใช้อาวุธปืนยิง หนุ่มขับโบล์ทเสียชีวิต และรุมซ้อมใช้อาวุธปืนทุบเทรนเนอร์มวยไทย ศีรษะแตกเลือดอาบหน้า เหตุเกิดบริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เวลาประมาน 21.00 น. เมื่อคืนนี้ (28 ก.พ.67) 

ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 09.00 น. วันที่ 29 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดคืนที่ผ่านมา พนักงาน สภ.หนองปรือ ได้นำตัว นายกฤษณะ บุญส่ง อายุ 39 ปี เทรนเนอร์มวยไทย มาสอบปากคำ ซึ่งรายระเอียดการสอบสวนนั้นยังคงไม่เปิดเผยให้ผู้สื่อข่าวทราบเกรงว่าจะเสียรูปคดึ

ส่วน นายฉัตรชัย แผ่นทอง อายุ 31 ปี หนุ่มขับโบล์ทผู้เสียชีวิตนั้น ผลชันสูตรพบว่า ถูกคมกระสุนปืนยิงถูกปลายอวัยวะเพศ ทะลุโคนขาขวา ตัดเส้นเลือดใหญ่ ส่งผลให้เสียเลือดมากจนเสียชีวิตดังกล่าว

ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเบาะแส ว่า เป็นกลุ่มคนรู้จักกันมาก่อนกับผู้ตายและคนเจ็บ ซึ่งเป็นกลุ่มนักเลงขาใหญ่ย่านถนนพัทยาสาย3 แต่จะมีปัญหาขัดแย้งเรื่องใดนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด อย่างก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งสืบสวน และไล่กล้องวงจรปิดเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน โดยมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรีร่วมคลี่คลายคดีและติดตามจับกุมคนร้าย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส