สุดร้อนแรง "มะปราง สุนทรีย์" ชวนหนุ่มฮอต "เมฆ จิรกิตติ์" ร่วมแซบใน  MV เพลง  EXCUSE ME...โทษทีนะคะ

28 ก.พ. 67

สุดร้อนแรง มะปราง สุนทรีย์ มิสแกรนด์สระบุรี 2024 ชวนหนุ่มฮอต เมฆ จิรกิตติ์ ร่วมแซบใน  MV เพลง  EXCUSE ME...โทษทีนะคะ

 

เมื่อระฆังแห่งการแข่งขัน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 เริ่มดังขึ้น "มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคำ" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพ - สระบุรี  ไม่รอช้ารีบหาแสงผลักดันให้สองสาว "ยุวเฟิร์น มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร" และ "มะปราง มิสแกรนด์สระบุรี"  เต็มที่ เมื่อต้นเดือน ยุวเฟิร์น เพิ่งหลังปล่อยเพลง "แพ้ก็แค่เธอ(ฮัดชิ้ว)" ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามสุดๆ 

มะปราง สุนทรีย์

ล่าสุดถึงคิวของ  "มะปราง สุนทรีย์ มิสแกรนด์สระบุรี2024" ขอฟาดบ้างกับเพลงสไตล์ T-POP สุดร้อนแรง ตอบโจทย์แสดงให้โลกเห็นว่า "มะปราง" พร้อมที่จะเป็นเจ้าของมงกุฎ "มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024" แล้ว กับ เพลง "EXCUSE ME...โทษทีนะคะ" ได้โปรดิวซ์เซอร์มือดีอย่าง DJ B มาจัดเต็มความแซบให้ ด้วยเนื้อหาเพลงที่บ่งบอกว่า มะปราง คือที่ 1 ไม่เคยเป็นรองใครในทุกเรื่องรวมถึงเรื่องของหัวใจที่ไม่เคยยอมให้ใครเช่นกัน

เมฆ จิรกิตติ์

ใน MVเพลงนี้ยังตอกย้ำความร้อนแรงขึ้นโดยได้ หนุ่มเจ้าเสน่ห์ขวัญใจสาวๆอย่าง "เมฆ จิรกิตติ์" ที่มาเพิ่มดีกรีความเร้าร้อนของเพลง EXCUSE ME...โทษทีนะคะ ให้จัดจ้านถึงใจในทุกวินาที ยิ่งซีนที่ มะปราง และ เมฆ ต้องมาปะทะกันยิ่งดูยิ่งอินเคมีความฟินความหวานความเซ็กซี่มาครบทุกอารมณ์สุดๆ

Music Video เพลง EXCUSE ME...โทษทีนะคะ ของ มะปราง สุนทรีย์ มิสแกรนด์สระบุรี 2024 พร้อมจัดเต็มความร้อนแรงให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ทาง YOUTUBE : SARABULAND ฝากแฟนเพลง แฟนคลับ แฟนนางงามทุกคนสนับสนุนผลงานของ มะปราง มิสแกรนด์สระบุรี 2024 ด้วย https://www.youtube.com/watch?v=ZI9GMIbhFn8

เมฆ จิรกิตติ์

มะปราง สุนทรีย์

มะปราง สุนทรีย์

มะปราง สุนทรีย์

มะปราง สุนทรีย์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม