หลานชายรัวยิงน้าเขย 5 นัดปมพิพาทที่ดิน

28 ก.พ. 67

หลานชายรัวยิงน้าเขย 5 นัดระยะเผาขน ปมสาเหตุมาจากเรื่องส่วนตัวและเรื่องที่ดินที่สะสมมานาน

 

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 09.00 น. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.หนองไผ่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุน้าเขยกับหลานทะเลาะกัน ก่อนหลานชายจะควักอาวุธปืนรัวยิง 5 นัดในระยะเผาขน จนน้าเขยเสียชีวิตคาที่

เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 12 ต.ท่าแดง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง พบร่างนายหนูนิล จันทร์อุดร อายุ 67 ปี ใส่กางเกงขายาว สวมเสื้อแขนยาว สภาพนอนหงายเสียชีวิต อยู่บนแคร่ไม้มีเลือดไหลนองพื้นตามร่างกาย พบร่องรอยบาดแผลจากคมกระสุนทั้งหมด 5 แห่ง จากการชันสูตรพลิกศพพบกระสุนเข้าจุดสำคัญ ทั้งบริเวณหน้าอก 1 นัด ใต้ชายโครง 1 นัด ลำคอ 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด และข้อมือซ้ายอีก 1 นัด จนเสียชีวิตคาที่ ในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนพกสั้นแบบออโตเมติก 1 กระบอก พร้อมกับปลอกกระสุนปืนที่กระเด็นเกลื่อน จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ที่ลงมือก่อเหตุก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เป็นหลานชายชื่อนายนาวิน แก้วกิ่งจันทร์ อายุ 45 ปี ที่มีบ้านพักอาศัยอยู่ใกล้กัน หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวคนยิง พร้อมอาวุธปืนไปที่สภ.หนองไผ่เพื่อแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น้าเขยกับหลานชายมีปัญหาส่วนตัวเรื่องพิพาทที่ดิน ซึ่งเป็นเรื่องที่สะสมมานาน จนวันนี้ผู้ตายได้เมาสุราแล้วเดินเข้าไปหาหลานที่บ้าน เพื่อมาพูดคุยกันอีกครั้งที่ใต้ถุนบ้านคนตาย ก่อนมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จนหลานชายเกิดอารมณ์โมโห จึงควักอาวุธปืนออกมารัวยิงในระยะเผาขนจำนวน 5 นัด จนน้าเขยเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส