ประกาศ! ขายบ้านทำเลทอง ราคาคุยได้ เหตุเพราะเบื่อโจรขึ้นบ่อยมาก

28 ก.พ. 67

 

สาวสวย ประกาศขายบ้านทำเลทอง การันตีต่ำกว่าราคาที่ประเมินไว้ เหตุเพราะสุดจะทน โจรขึ้นบ้าน งัดแงะถี่ แถมยังจับไม่ได้          

วันที่ 28 ก.พ.67 ที่ สภ.เมืองอุดรธานี น.ส.กัญจน์ชญา พิชามญช์อารยะ หรือ จอย อายุ 36 ปี ชาว จ.อุดรธานี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานีว่า มีคนร้าย ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ได้เข้าไปลักเอาท่อ ทองแดงแอร์ สายไฟในบ้านแล้วหลบหนีไป 

โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ในรอบเดือน ก.พ. ทำให้ได้รับความเสียหาย และอยากจะขายบ้านหลังนี้ ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย 

น.ส.กัญจน์ชญา กล่าวว่า สำหรับบ้านหลังนี้ตนซื้อไว้นานแล้ว นานๆทีจะมาเข้ามาอยู่ แต่มีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกสัปดาห์ บ้านหลังนี้ตกแต่งหมดไปหลายล้านบาท โดยภายในเดือนนี้มีโจรขึ้นบ้านมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งไม่นับก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดเมื่อวานแม่บ้านมาทำความสะอาด ก็พบว่าบ้านถูกโจรขึ้นมาขโมยทรัพย์สิน โดยเข้ามารื้อท่อทองแดงแอร์ และขโมยสายไฟไป จึงมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนสาเหตุที่ตนประกาศขายบ้านนั้น ก็เพราะว่ามีโจรขึ้นมาลักขโมยของในบ้านบ่อยครั้ง 

บ้านหลังนี้ตนได้ประกาศขายต่ำกว่าราคาที่ประเมินไว้ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถติดต่อมาได้ โดยบ้านเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น มีการตกแต่งภายในไว้ครบทุกอย่างถามว่าเสียดายไหม ส่วนตัวก็รู้สึกเสียดายที่ขายบ้านหลังนี้ เพราะว่าเกิดจากน้ำพักน้ำแรง แต่ก็จำเป็นจริงๆ เพราะทนพฤติกรรมโจรที่มาขโมยไม่ไหว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส