รวบวัยรุ่น 68 คน รวมตัวจัดปาร์ตี้ยาเสพติด พร้อมจับผู้ค้าได้ 2 ราย

28 ก.พ. 67

บุกรวบวัยรุ่นทั้งชายหญิง 68 คน เปิดห้องรวมตัวจัดงานปาร์ตี้ยาเสพติดล่าสุดตำรวจคุมผู้ค้าได้ 2 ราย พร้อมแจ้งข้อหาจำหน่าย สารภาพสิ้นเป็นวันนัดรวมกลุ่ม

จากเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการยาเสพติดภาค 2 เจ้าหน้าที่ปปส. ภาค 2 เจ้าหน้าที่ สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา ได้นำกำลังบุกทลายปาร์ตี้ยา บ้านไม่มีเลขที่ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อไปถึงพบกลุ่มวัยรุ่นทั้งชาย-หญิง กำลังเปิดเพลงเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับไฟเทค บางคนอยู่ในอาการมึนเมาเจ้าหน้าที่สั่งให้ปิดเพลงและเปิดไฟ

จากการตรวจสอบพบวัยรุ่นชาย 39 คน หญิง 29 คน รวม 68 คน พบสิ่งผิดกฎหมายทั้งอุปกรณ์เสพยายาบ้า ยาอี ยาไอซ์ เคตามีน บรรจุในซองพลาสติกจำนวนมาก พร้อมอาวุธปืน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัววัยรุ่นหญิงชายที่อยู่ในที่เกิดเหตุมายัง สภ.ศรีราชา เพื่อทำการสอบสวนและตรวจสารเสพติดในร่างกาย

ทั้งนี้จากรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่ร้านคาราโอเกะไม่มีชื่อที่เกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ตี้มั่วสุ่มเสพยาเสพติด และจำหน่ายยาเสพติด โดยนายอนุชาติ ป้อมถาวร หรือ นายฟิว และ นายธงชัยน์ วิลัยลักษณ์ หรือ นายรัดน์ นำยาเสพติด(ยาคีตามีนและยาอี) มาจำหน่ายให้แก่วัยรุ่นที่เข้ามามั่วสุ่มปาตี้เสพยาเสพติดภายในร้านที่เกิดเหตุ

ต่อมาเวลา 04.00 น. ของวันเดียวกัน เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่านายอนุชาติ หรือฟิว และนายธงชัย หรือ รัดน์ และวัยรุ่นจำนวนรวม 62 คน กำลังปาร์ตี้เสพยาเสพติดภายในร้านคาราโอเกะ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้เปิดไฟสว่างและควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมดและขอทำการตรวจค้นตัวภายในร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ

ผลการตรวจค้นตัวนายฟิว พบ 1.ยาคีมีนบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกชนิดกดปิดเปิดจำนวน 9 ถุง น้ำหนักชั่งรวมถุง 7.80 กรัม(ของกลางลำดับที่1) 2.ยาอีจำนวน 13 เม็ด (ของกลางลำดับที่2)

ผลการตรวจค้นตัวนายธงชัย หรือรัดน์ พบ 1.ยาคีตามีนบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดกดปิดเปิดจำนวน 33 ถุง 2.บุหรีไฟฟ้า 19 อัน 3.เครื่องชั่งดิจิตอลจำนวน 1 เครื่อง 4.สิ่งเทียมอาวุธปืนบีบีกันวางอยู่บนพื้นและโต๊ะภายในร้านที่เกิดเหตุ

และวัยรุ่นอีกจำนวน 50 คน รับว่ามาปาตี้เสพยาเสพติดภายในร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ และสมัครใจเข้าบำบัดรักษาจึงได้นำตัวส่งบำบัดรักษาที่รพ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

จากการสอบสวนทราบว่าที่มาปาร์ตี้เสพยาเสพติดภายในร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุโดยยาคีตามีนนายอนุชาติหรือฟิวฯจะขายในราคาถุงละ 500บาท และยาอีนายอนุชาติหรือฟิว จะขายในราคาเม็ดละ 350 บาท โดยนายอนุชาติหรือฟิว จะส่งเงินให้แก่นายธงชัยหรือรัดน์ ในราคา270บาทนายอนุชาติหรือฟิว ได้ส่วนแบ่งเม็ดละ 80 บาท

โดยร้านคาราโอเกะดังกล่าวจะจัดปาตี้เสพยาเสพติดทุกคืน ตั้งแต่เวลา22.00 - 07.00 น. โดยทุกคืนที่มีการจัดปาตี้เสพยาเสพติด นายธงชัย หรือรัดน์ จะนำยาเสพติดประเภทยาคีตามีน และยาอี มาให้นายอนุชาติ หรือฟิว ที่ร้านที่เกิดเหตุ เพื่อจำหน่ายให้แก่วัยรุ่นที่มาปาร์ตี้เสพยาเสพติดยาอี ครั้งละ 10 เม็ด และยาคีตามีนครั้งละ 10 ถุง เมื่อนายอนุชาติหรือฟิวจำหน่ายยาเสพติดได้แล้ว จะมอบเงินสดให้แก่นายธงชัย หรือรัดน์ เป็นเงินสดหรือบางครั้งโอนจากบัญชีธนาคาร

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดของกลางดังกล่าวไว้ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายอนุชาติ หรือฟิว ป้อมถาวร อายุ 17 ปี และนายธงชัยหรือรัดน์ วิลัยลักษณ์อายุ 37 ปี ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) โดยการมีไว้เพื่อการค้า ร่วมกันจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 (คีตามีน) โดยการมีไว้เพื่อการค้าเพื่อบันทึกจับกุม, ทำการขยายผล, เอกสารที่เกี่ยวข้องและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส