นักธุรกิจใหญ่ ประกาศตามหาเมีย-ลูกสาวหายไป 13 วัน ตั้งเงินรางวัล 3 หมื่น

28 ก.พ. 67

 

นักธุรกิจใหญ่เมืองโคราช ประกาศตามหา เมีย-ลูกสาว 5 ขวบ หายไป 13 วัน หลังทะเลาะเรื่องธุรกิจ ตั้งรางวัล 3 หมื่นหากใครพบ   

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Pick Nick Pimpisa” ได้โพสต์ภาพภรรยา และลูกสาว พร้อมข้อความว่า “ฝากช่วยแชร์ ตามหาคนหาย จากไปส่งลูกที่โรงเรียน ภรรยา กับ ลูกสาววัย 5 ขวบ หายไปนานกว่า 12 วัน ไร้ร่องรอย ไม่ได้นำโทรศัพท์ ติดตัวไป มีเงินติดตัวเพียงเล็กน้อย หากใครพบเบาะแสจนพาไปเจอตัวรึพามาส่งได้ถึงบ้าน มีเงินรางวัลให้ 30,000 บาท ฝากการช่วยแชร์และตามให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ อยากให้น้องมินนี่ได้กลับมาสอบและเรียนปกติ จะเก็บข้อมูลผู้แจ้งเป็นความลับ #ได้ทำการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว #แจ้งคนหาย #กระจกเงา ติดต่อแจ้งได้ที่เบอร์ 0889919192,0956161669 ฝากช่วยกันแชร์เยอะๆ นะครับ” 

ต่อมาวันที่ 28 ก.พ. 67 ที่ จ.นครราชสีมา นายพงศ์ภูมิพันธ์ เชื้อดี อายุ 42 ปี ได้ร้องเรียนต่อสื่อมวลชน พร้อมนำเอกสารใบแจ้งความ ทะเบียนสมรส ภาพถ่ายให้ทางทีมข่าวดู ซึ่งนายพงศ์ภูมิพันธ์ สีหน้ามีอาการเสียใจอยู่ตลอดเวลา และบ่นอยากเจอหน้าลูกเมีย 

นายพงศ์ภูมิพันธ์ กล่าวว่า ลูกกับภรรยาได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. 67 ช่วงเช้าที่โรงเรียน หลังจากนั้นก็ไม่พบตัวอีกแล้ว พยายามติดต่อครอบครัวฝ่ายหญิง และเพื่อนร่วมงานก็อ้างว่าไม่พบเหมือนกัน จนกระทั่งหายตัวไปนานกว่า 13 วันแล้วไม่มีใครพบเห็น และขาดการติดต่อนานกว่าผิดปกติ กลัวจะได้รับอันตราย จึงฝากพลังโซเชียลและสื่อช่วยตามหาช่วยอีกแรง 

ส่วนสาเหตคิดว่าฝ่ายหญิงเอาลูกหนี น่าจะเกิดจากการทะเลาะกันเรื่องธุรกิจร้านอาหารที่ทำร่วมกัน แต่ทุกอย่างสามารถคุยกันได้ ตนก็เพิ่งบวชสึกมาเมื่อวานนี้ ( 27 ก.พ. 67) ก่อนจะมาแจ้งความบันทึกเป็นหลักฐาน หากถามว่าทำไม่เพิ่งแจ้ง เพราะปกติเวลาทะเลาะกัน ภรรยาก็จะเอาลูกหนีไปแบบนี้ประมาณ 1 สัปดาห์ก็จะกลับมา แต่ครั้งนี้นานกว่าปกติ จึงได้แจ้งความไว้ และมั่นใจฝ่ายหญิงไม่มีคนอื่นอย่างแน่นอน อยากให้กลับมาเป็นครอบบครัวเหมือนเดิม สำหรับใครที่นำพาไปเจอลูกและเมีย จะมีรางวัลให้ 30,000 บาท 

ขณะที่แม่ของฝ่ายหญิง เปิดเผยว่า ตนก็ติดต่อลูกสาวไม่ได้เช่นกัน และก็ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ใด ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้แจ้งความนั้น ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของสามีเป็นคนดำเนินการ และรับผิดชอบกับเรื่องดังกล่าว มั่นใจลูกยังมีชีวิตอยู่ แต่อาจจะหลบซ่อนตัวอยู่ที่ใดสักแห่งหนึ่ง ยอมรับว่าลูกเขยและลูกสาวมีปัญหาปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่ก็ปล่อยให้เขาแก้ไขปัญหากันเอาเอง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส