หนุ่มสาวขี่รถเที่ยว เจอ นกแสกบินตัดหน้า พูดเป็นลาง ก่อนดับทั้งคู่

28 ก.พ. 67

หนุ่มสาวขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยว พอขากลับเจอ นกแสกบินตัดหน้า พูดเป็นลาง ชนท้ายรถขยะ ก่อนเสียชีวิตพร้อมกันทั้งคู่          

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 28 ก.พ. 67 ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก็บขยะ มีผู้เสียชีวิตบนถนนพานทอง-บ้านเก่า ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยสว่างอุทยานพานทอง 

พบร่างของนายอภิสิทธิ์ บุญหวาน อายุ 24 ปี เสียชีวิต สภาพศีรษะแตก แขนหัก และร่างของ น.ส.ปวีณ์ธิดา อิ่มสบาย อายุ 22 ปี เสียชีวิต สภาพคอหัก ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์สีแดงของผู้ตายล้มคว่ำ ด้านหน้าพังยับเยิน อยู่ท้ายรถเก็บขยะของ อบต.บ้านเก่า ซึ่งมีพนักงานกำลังเก็บขยะด้วยใบหน้าตกใจ พร้อมเปิดเผยว่า ไม่รู้ผู้ตายขี่มาชนได้อย่างไร 

ด้านนายเอก (นามสมมติ) เพื่อนของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุไป อ.พนัสนิคมกับเพื่อนอีก 3 คน แล้วกำลังกลับ เพื่อนขี่รถนำหน้าไปก่อน แต่เห็นว่าทั้ง 2 คน ยังไม่ตามมาจึงขี่รถย้อนกลับมาดู พบว่าชนท้ายรถขยะเสียชีวิตแล้ว โดยระหว่างทางช่วงพนัสนิคม ต.เกาะไร่ 1 ในเพื่อนคนตายเห็น นกผี หรือ นกแสกกำลังกินหมาที่ตายแล้วอยู่ข้างทาง หลังจากนั้นคนตายได้พูดเกี่ยวกับเรื่องตาย แต่จับใจความไม่ได้ เพื่อนได้ยินแต่คำว่าตายๆ จึงคิดว่าน่าจะเป็นลางบอกเหตุ ก่อนประสบเหตุเสียชีวิตในครั้งนี้ 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส