หนุ่มเจอภาพบาดตาเมียแอบกุ๊กกิ๊กกับลูกพี่ บุกยิงถึงหน้าบ้าน 3 นัด

27 ก.พ. 67

หนุ่มเจอภาพบาดตาบาดใจเมียแอบกุ๊กกิ๊กกับลูกพี่ เก็บความแค้นไว้ 6 เดือน บุกยิง 3 นัด แล้วขับหนี พบอีกทีชนสนั่นขวางถนน แล้วหนีจากโรงพยาบาลต่อ

 

เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 26 ก.พ.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บถูกยิง เหตุเกิดที่หน้าร้านบ้านคุณย่านิด ถนนประชาวิธี เขตเทศบาลตำบลโคกสำโรง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี

พบกับนายธนัส อายุ 49 ปี ที่ด้านหลังมีเลือดไหลเปื้อนเสื้อ เมื่อเปิดดูพบว่าถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดที่แผ่นหลัง จำนวน 3 นัด มีหัวกระสุนปืนคาอยู่ทีแผ่นหลัง ก่อนที่นายธนัส จะเดินขึ้นรถกู้ภัยฯ ไปโรงพยาบาลโคกสำโรง เหมือนว่าตนเองไม่ได้ถูกยิงและบาดเจ็บ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า มือปืนได้จอดรถรอนายธนัส ที่ฝั่งตรงข้ามร้าน เมื่อนายธนัสขี่จักรยานยนต์มาจอด คนร้ายได้เดินปรี่ประกบหลังรัวยิง 3 นัด ก่อนขับรถกระบะ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ตฬ-5012 กรุงเทพมหานครหลบหนีไป ไม่ทราบเส้นทาง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งประสานไปยังพื้นที่ใกล้เคียงให้สกัดจับตามเส้นทางต่าง ๆ   

จนในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ ที่ถนนสายพลโยธิน 1 ฝั่งเข้าตัวเมืองลพบุรี ได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพบว่ามีคนขับได้รับบาดเจ็บเป็นชายจำนวน 1 ราย และมีเสาไฟฟ้าส่องสว่างหักโค่น ทางอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำตัวส่ง ผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาตรวจสอบ พบว่าเป็นรถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถที่ก่อเหตุยิงนายธนัส แล้วหลบหนี ที่โคกสำโรง จากการค้นรถยนต์พบอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกตกอยู่ที่พื้นรถ กระสุนปืน 23 นัด และปลอกกระสุนปืนอีก 3 ปลอก

ซึ่งในเวลาต่อมาทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ (คนขับรถคันดังกล่าว) ได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลไปแล้ว จึงได้กระจายกำลังออกติดตามด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากผู้ที่หลบหนีมีอาวุธปืน ผ่านไปประมาณ 20 นาที ก็พบตัวนายบุญชู เกิดศรี อายุ 47 ปี ชาวอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี อยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนควบคุมตัวนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุมา

นอกจากนี้ยังได้รับแจ้งจากทางกู้ภัยฯอำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรีว่ารถคันดังกล่าวเฉี่ยวชนรถผู้อื่นได้รับความเสียหาย ก่อนหลบหนีมาประสบเหตุชนเกาะกลางเสาไฟฟ้าจนพังราบ ซึ่งกู้ภัยฯ เล่าว่ารถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วกว่า 170 กิโลเมตต่อชั่วโมง

ด้านนายอาณัติ ถึงเพ็ชร กู้ภัยฯ ที่นำคนเจ็บมาส่ง เล่าว่า ตนเองไม่ทราบว่าผู้บาดเจ็บสลบอยู่ในรถเป็นเวลานาน ลักษณะคล้ายคนเมา และมีอาการบาดเจ็บ ไม่คิดว่าจะหลบหนีออกจาก รพ.ได้ และไม่ทราบว่าเป็นมือปืนที่หลบหนีมา

จากการสอบถามนายบุญชู ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ตลาดอำเภอบ้านหมี่ โดยได้รับความเอื้อเฟื้อจากนายธนัส หรือ แนน ผู้ที่ถูกยิงที่เปรียบเสมือนลูกพี่ที่มีพระคุณ ให้เช่าพื้นที่ขายของในราคาย่อมเยาว์ ก่อนที่ตนจะลงมือก่อเหตุยิงลูกพี่ผู้มีพระคุณนั้น เมื่อ 6 เดือนก่อนเห็นภาพบาดตาบาดใจระหว่างเมียตนกับนายแนน ในห้องเก็บของ สองต่อสอง ต่อหน้าต่อตา ตนเองพยายามข่มใจและเก็บสะสมความแค้นนี้มานาน ก่อนไปหาซื้อปืนมาได้ จนมาถึงวันนี้ได้ตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว 

ทั้งนี้ตำรวจ สภ.เมือง สภ.โคกสำโรง ได้อายัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรอง พกพาอาวูธปืน ยิงปืนในที่สาธารณะ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย และเมาขณะขับรถ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส