รวบแล้ววิน จยย.รับจ้างหื่นจับจิ๋มสาวเยอรมัน

26 ก.พ. 67

ตำรวจภูเก็ต รวบแล้ววิน จยย.รับจ้างหื่นจับจิ๋ม นักทองเที่ยวสาวชาวเยอรมัน เจ้าตัวร่ำไห้ปฏิเสธไม่ได้ทำ

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (26ก.พ.67) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ได้จับกุมนายพงศ์พัฒน์ อายุ 18 ปี ชาวจ.นครศรีธรรมราช วินจยย.รับภาย ในบ้านเช่าสุรินทร์ ซอย 2 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

หลังสืบทราบว่าก่อเหตุผู้ก่อเหตุลวนลามนักท่องเที่ยวสาว ชาวเยอรมันวัย 37 ปี โดยผู้เสียหายสาวรายดังกล่าวได้ว่าจ้าง 150 บาท ให้ วินจยย.รับจ้างไปส่งที่พักโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมหาดเกาะสิเหร่ ต.รัษฎา อ.เมือง เมื่อช่วงใกล้รุ่งเช้า โดยขณะที่ผู้เสียหายนั่งซ้อนท้ายรถจักรยายยนต์รับจ้างมาเพียงลำพัง นายพงศ์พัฒน์ คนขี่วิน จยย.ได้เอื้อมมือไปจับอวัยวะเพศของผู้เสียหาย จนทำให้ผู้เสียหายต้องกระโดดลงจากรถได้รับบาดเจ็บ

ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ตแกะกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถของนายพงศ์พัฒน์ ขี่ไปส่งผู้เสียหาย ประกอบกับหลักฐานชิ้น สำคัญคือการตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์มือถือ ที่นายพงศ์พัฒน์โทรไปสอบถามยังโรงแรม ซึ่งเป็นที่พักของผู้เสียหาย เพื่อสอบถามเส้นทาง จนเป็นที่มาของการจับกุมนายพงศ์พัฒน์ ได้ในที่สุด

เบื้องต้นนายพงศ์พัฒน์ ยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ลวนลามหญิงสาวชาวต่างชาติดังกล่าว ขณะเดียวตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตได้ไปรับตัวผู้เสียหายที่โรงแรมที่พักเพื่อมาชี้ตัว คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างคันดังกล่าว ซึ่งสามารถชี้ตัวนายพงศ์พัฒน์ได้อย่างถูกต้อง โดยตลอดระยะเวลาที่ผู้เสียหายรอชี้ตัว นายพงศ์พัฒน์ ต่างร้องไห้ด้วยความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดเวลา และยังทำใจไม่ได้

โดยผู้เสียหายไม่อยากเห็นหน้าผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ของโรงแรมและเพื่อนผู้เสียหายต่างปลอบใจ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนปากคำนายพงศ์พัฒน์เพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาอนาจารผู้อื่น ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภู เก็ตเพื่อดำเนินคดีตามหมายกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส