เข้าซอยผิดชีวิตเปลี่ยน กลับรถริมคลอง พลาดท่าไถลตก จมน้ำดับ 1 ราย

26 ก.พ. 67

หนุ่มวัย 21 ปี ควบกระบะไปทำงาน ตอนเช้ามืด เข้าซอยผิดชีวิตเปลี่ยนกลับรถริมคลอง พลาดท่าไถลตกคลองจมน้ำดับ 1 ราย

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 26 ก.พ. 67 ร.ต.อ.ชารินทร์ ชารีรักษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ขุขันธ์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนขับรถยนต์ตกคลองน้ำและมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถที่บริเวณคลองน้ำห้วยเหนือ บ้านปิงปอง หมู่ 9 ต.ดองกำเม็ด อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ

เมื่อไปถึงพบว่าภายในคลองมีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีน้ำเงินทะเบียนศรีสะเกษ จมอยู่ในน้ำ ซึ่งคลองมีความลึก 2-4 เมตร ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งนำชุดประดาน้ำลงไปนำร่างผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ภายในรถออกมา ใช้เวลาประมาณ 30 นาที งสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายใส เสาตุรงค์ อายุ 52 ปี ชาว ต.ดองกำเม็ด อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ

จากสอบถามนายชัยยา บุญตา อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์คันเกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่าตนเป็นคนงานก่อสร้าง ที่มาสร้างบ้านให้กับผู้เสียชีวิต ซึ่งเพิ่งมาทำงานอยู่ระแวกนี้เป็นครั้งแรก ไม่ค่อยชินทางโดยก่อนเกิดเหตุตนขับรถยนต์ออกมาทำธุรข้างนอกกัน 3 คน มีตน มีคนงานก่อสร้างอีกหนึ่งคน และผู้ตาย ซึ่งเป็นพ่อของเจ้าของบ้านที่ตนมาทำงานก่อสร้างให้ ช่วงเกิดเหตุตนกำลังขับรถยนต์จะกลับไปทำงานที่บ้านหลังดังกล่าว แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่าเข้าผิดซอย จึงได้พยายามจะกลับรถ แต่พื้นที่บริเวณนั้นแคบมากเพราะเป็นคอสะพานข้ามคลอง จังหวะที่ถอยรถอยู่นั้นได้เกิดพลาดท่าล้อหลังไถลตกลงไปในคลองตนพยายามจะเหยียบเบรคแต่ไม่ทัน รถจึงไหลตกลงไปในน้ำอย่างรวดเร็ว ตนและคนงานก่อสร้างอีกคนที่อยู่ในรถตั้งสติได้จึงได้พยายามออกมาจากรถ และว่ายน้ำขึ้นฝั่งแต่นายใสผู้ตาย น่าจะออกจากรถมาไม่ทัน จึงติดอยู่ภายในตัวรถแล้วจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าได้ประสานรถเครนมาช่วยยกรถยนต์ที่ติดน้ำขึ้นมาจากคลองแล้ว พร้อมกับเก็บหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุ ก่อนจะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ