แม่ค้าออนไลน์เจอทนายหื่น ทักขอมีเซ็กส์แลกว่าความฟรี

26 ก.พ. 67

แม่ค้าออนไลน์เจอทนายหื่น ทักแชตขอมีเซ็กส์แล้วจะว่าความให้ฟรี

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 25 ก.พ. 67 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์  ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ศุภศิริ หรือน้ำ สาวสวยชาวจังหวัดลำปาง อายุ 34 ปี แม่ค้าออนไลน์ หลังมาติดตามคดีจากพนักงานสอบสวน ของ สภ.รัตนาธิเบศร์ แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งน.ส.ศุภศิริ เข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับทนาย “ส” เจ้าของเพจทนายชื่อดังเพจหรึ่ง ที่ทักแชทมาขอมีเพศสัมพันธ์กับตนเอง

น.ส.ศุภศิริ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้ว่าจ้างทนาย “ส” ให้ช่วยว่าความให้กับตนเอง เพื่อฟ้องหมิ่นประมาทคู่กรณีของตน โดยทนาย“ส” ได้เรียกค่าดำเนินการในการว่าความเป็นจำนวนเงิน 16,000 บาท ตนจึงตอบตกลงและมัดจำไป 6,000 บาท แต่ตนยังหาเงินอีกจำนวน 10,000 บาทไม่ได้ จึงไม่อยากดำเนินการเอาเรื่องคู่กรณีของตน เพราะต้องเสียเวลาทำมาหากินขึ้นโรงขึ้นศาล หลังจากนั้นตนจึงทักแชทพูดคุยแจ้งเรื่องราวให้ทนาย“ส” ทราบเพื่อขอยกเลิก และขอเงินมัดจำคืน โดยทนาย“ส” ได้คืนเงินมาให้กับตนเอง 2,000 บาท ที่เหลืออีก 4,000 บาท ก็ไม่ยอมคืนให้สักที พยายามบ่ายเบี่ยงบอกว่าเป็นค่าปรึกษาคดีบ้าง ค่าเสียเวลาบ้าง

ตนพยายามทวงอยู่หลายครั้งจนไม่รู้จะทำอย่างไรจึงทักแชทไปว่าจะขอยืมเงิน 2,222 บาทก่อนแล้วจะใช้ให้ แต่กลับได้รับข้อความกลับมาว่า ถ้าจะยืมเงินหรือขอเงินคืนคงไม่มีให้ แต่ถ้าอยากได้ ก็ให้มาหาเขาที่ห้อง วันไหนที่ลงมาจากต่างจังหวัดให้มาหาเขาเลย และต้องมีเพศสัมพันธ์กับเขาด้วยโดยทักแชทข้อความมาหาตนว่า เอาตัวมาแลก,เอาสดไม่ใส่ถุง,ขึ้นให้ด้วย,แตกในนะ ตนจึงตอบแชทไปว่าตนไม่ใช่ผู้หญิงหากิน มีเงินร้อยล้านก็ซื้อไม่ได้หรอกถ้าไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ทนายหื่นรายนี้ก็ไม่ฟังบอกว่าถ้าตนยินยอมก็จะว่าความให้ฟรีด้วย พร้อมทั้งบอกให้ตนเองไปหาลูกค้ามาให้เขาทำคดีแล้วจะแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้

ตนรู้สึกกลัวและตกใจมาก จึงนำความเข้าแจ้งกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับทนาย“ส” ทนายหื่นรายนี้ เกรงว่าจะใช้วิชาชีพ ความรู้ทางกฎหมาย ในทางที่ผิดไปทำร้ายหญิงคนอื่นเหมือนที่คิดจะมาทำกับตนเอง นอกจากนี้ตนยังได้ร่างหนังสือเขียนคำร้องขอความเป็นธรรม ไปยังสภาทนายความ โดยยื่นหนังสือไปเมื่อวันที่ 8 ก.พ. 67 ซึ่งสภาทนายความรับปากว่า จะดำเนินการตรวจสอบถึงมารยาทและความประพฤติของทนาย“ส”  โดยรับหนังสือร้องทุกข์ของตนเองไปแล้ว 

น.ส.ศุภศิริ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ทนาย“ส” ยังทำตัวไม่เหมาะสมทั้งกิริยามารยาท แม้กระทั่งในเฟซบุ๊กของทนายเองก็ยังใช้คำพูดคำจาที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นทนายความที่ว่าความให้กับประชาชนคนทั่วไปได้ คำพูดแต่ละคำหยาบคายจนฟังไม่ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส