ครอบครัวเศร้าทำพิธีฌาปนกิจ ส่ง น้องนุ่น เหยื่อ ทอย สามีโหด ขึ้นสวรรค์

25 ก.พ. 67

ครอบครัวเศร้าทำพิธีฌาปนกิจ ส่ง น้องนุ่น เหยื่อ ทอย สามีโหด ขึ้นสวรรค์ แม่และพ่อ ขอบคุณสื่อช่วยไขคดีจนจับคนร้ายได้

 

จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ภายหลังลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี ซึ่งทางกลุ่มเพื่อน ได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว

ต่อมาทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” คุณเนม ภาณุพงศ์ สุรภาพ ไปเจอโครงกระดูกถูกเผาอำพราง ในป่า พื้นที่ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งโครงกระดูกมีสร้อยข้อมือ คล้ายกับที่ น้องนุ่นใส่ในวันที่หายตัว  

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบตัวนาย ศิริชัย รักทอง สามีน้องนุ่นที่บ้านพัก ก่อนจะเปิดปากสารภาพว่าลงมือทำร้ายเมียจนเสียชีวิต แล้วนำร่างไปเผาอำพรางที่ จ.ปราจีนบุรี จากนั้นตำรวจคุมตัวนายศิริชัยแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 23 ก.พ. 67 นายชัยยา มุธุวงศ์ อายุ 49 ปี พ่อของ น้องนุ่น ได้รับร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านดอนประทาย ตำบลหนองฮาง อำเภอม่วงสามสิบ อุบลราชธานี

วันนี้ (25ก.พ.67) เวลา 11.30 น.ที่ วัดบ้านดอนประทาย ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้นิมนต์พระ 8 รูปมาฉันเพล หลังจากนั้น 12.00 น.พระทั้ง 8 รูปได้ทำพิธีสวดอธิภรรมศพของผู้เสียชีวิต โดยในวันนี้แม่ของน้องนุ่นก็ได้เดินทางมากราบศพของลูกสาวด้วยตัวเอง

หลังจากนั้นเวลา 13.30 น. ทางครอบครัวได้นำร่างของผู้เสียชีวิตที่อยู่ในโรงศพเดินรอบเมรุ 3 รอบ โดยมีแม่ของน้องนุ่น เดินถือกรอบรูปของน้องนุ่น นำหน้าโรงศพของลูกสาว ขณะที่พ่อของนายทอย ผู้ต้องหา ก็ได้ร่วมแบกโรงศพของน้องนุ่นวนรอบเมรุ 3 รอบด้วยเช่นเดียวกัน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าและแม่ของน้องนุ่นได้ร้องไห้ออกมา ขณะที่ยืนถือรูปของน้องนุ่น หลังจากนั้นจึงมีการเคลื่อนย้ายร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นไปบนเมรุ

 1708862370230

หลังจากเสร็จพิธีฌาปนกิจ แม่ได้เดิน มาพูดคุยกับทีมข่าว กล่าวว่า ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ที่ช่วยกันอย่างเต็มที่ ไม่ได้หลับไม่ได้นอนและเหนื่อยกันมาโดยตลอด ขอขอบคุณที่ช่วยใไขคดี และจับคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายได้ ในวาระสุดท้าย เธอบอกกับลูกสาวของเธอว่า น้องนุ่นไม่ต้องเป็นห่วงนะ

1708862329715

ตั้งแต่ทราบข่าวว่าแม่ตามหาน้องเต็มที่ เท่าที่แม่คนหนึ่งที่จะทำให้ลูกสาวได้ แม่ไม่เคยนิ่งนอนใจ แม่ร้อนใจหาน้องจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน อยากจะบอกนุ่นว่าไม่ต้องห่วงข้างหลังส่วนลูกสาวของนุ่นทางครอบครัวจะดูแลกันอย่างเต็มที่

1708862302764

ขณะที่พ่อของน้องนุ่น กล่าวว่า วันนี้ได้ส่งวิญญาณของน้องนุ่นไปอยู่บนสรวงสวรรค์ ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ไม่ต้องห่วงคนทางนี้ วันนี้รู้สึกสบายใจ เพราะน้องได้ไปสู่สุคติและไม่ต้องทุกข์ทนทรมานอีกต่อไป ส่วนตัวอยากกราบขอบพระคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือมาไขคดี ทีมงานทีมข่าวทุกๆคน ถ้าไม่มีหน่วยงาน ไม่มีนักข่าว ไม่มีเจ้าหน้าที่ทุกๆคนก็คงจะไม่มีวันนี้ได้ง่ายๆ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส