ลูกจ้างร้องนายจ้างโหดไม่พอใจซ้อม ไฟฟ้าช็อต

25 ก.พ. 67

หนุ่มร้องนายจ้างโหดไม่พอใจ ซ้อมทำร้าย ไฟฟ้าช็อต แถมจ่ายค่าจ้างไม่เต็มเดือน ด้านนายจ้างเผย แค่ตบสั่งสอนทำงานไม่ดี ชอบโกหก

จากกรณี นาย สุขสันต์ อุ่นโต อายุ 22 ปี ลูกจ้างร้านรถได้ขอความช่วยเหลือจากเสี่ยบุ๊ค หรือ นาย เขมทัต ชัชอานนท์ อายุ 29 ปี ถูกนายจ้างโหด เบี้ยวค่าแรงและถูกซ้อมไฟฟ้าช็อต กักขังหน่วงเหนี่ยว ได้พาลูกจ้างไปเจรจากับทางนายจ้าง โดยทางนายจ้างยอมรับว่ากระทำจริง แต่อ้างว่าหยอกล้อและอ้างว่าลูกจ้างชอบโกหก จึงลงมือและได้ให้ค่าจ้างมาจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ครบ ต่อมาได้พาน้องผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธุ์ 2567

นาย เขมทัต ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยบุ๊ค ได้เล่าว่า ที่เข้ามาช่วยเหลือเพราะว่าทางน้องชายชื่อ กล้า เข้ามาบอกตน ตนเห็นว่ารู้จักจึงพาเข้าไปคุยกับนายเบนซ์ ซึ่งเป็นนายจ้าง ซึ่งตนก็รู้จักเลยเข้าไปคุยที่บ้านของ นาย เบนซ์ แต่คุยแล้วไม่มีที่ท่าจะจ่ายค่าแรง และอ้างว่าตนเองทำถูกแค่ตบสั่งสอน เพราะทำงานไม่ดีและชอบโกหก แต่ที่ตนรับฟังมาคือมีการตบต่อยไฟฟ้าช็อต และได้มีการโต้เถียงกับฝั่งนายจ้างว่า ถึงเด็กจะโกหกก็ทำร้ายแบบนี้ไม่ได้ และท้าให้ไปแจ้งความบอกว่าเงินเดือน 2 หมื่นให้ได้หมื่นเดียว ถ้าอยากได้เพิ่มให้แจ้งความเอาและจะแจ้งความกลับข้อหาแจ้งความเท็จ

โดยฝั่งนายจ้างผู้ก่อเหตุอ้างว่ารู้จักสนิทกับผู้กำกับ สน.หัวหมาก ตนจึงพาลูกจ้างผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก โดยภายหลังจากที่มีการแจ้งความและโพสต์ผ่านสื่อ ทางฝั่งนายจ้างมีการเจรจา ขอไกล่เกลี่ยให้ลบโพสต์ โดยทางฝั่งลูกจ้างผู้เสียหายมีความรู้สึกกลัว กลัวจะอยู่แถวนี้ไม่ได้ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาขอความช่วยเหลือได้มีการหนีออกมาให้เพื่อนมารับช่วงเวลาตี 2 ตนไม่กลัว ถ้าฝั่งผู้ก่อเหตุจะแจ้งความกลับ เพราะตนมาช่วยเหลือคน ถ้าตนต้องถูกดำเนินคดี แสดงว่าทางผู้ก่อเหตุคงรู้จักคนใหญ่คนโตจริง

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีลูกจ้างที่ถูกทำร้ายกรณีเดียวกัน แต่ไม่มีบาดแผลเลยไม่ได้แจ้งความและลาออกจากที่ทำงาน ตนเรียกโรงงานนี้ว่าโรงงานนรก คนดีๆคงไม่ทำกันแบบนี้ โดยนาย เบนซ์ น่าจะเป็นลูกเจ้าของร้านรถแห่งนี้ ไม่รู้จะพูดอย่างไร มันยิ่งกว่าในหนังยิ่งกว่าทาสอีก คนปกติคงไม่ทำกันอย่างนี้เ อาไฟฟ้าช็อต

โดยเมื่อวานแม่ของผู้ก่อเหตุได้มีการโทรมาคุยบอกลูกตนไม่ผิดและบอกลูกจ้างชอบโกหก โดยตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นการดิสเครดิตเพราะตนก็ไม่ได้ขายรถและตอนพาผู้เสียหายไปคุยแล้ว ก็หัวหมอจะไม่ให้เงินลูกจ้างทำงานมา 1 เดือนเงินไม่ได้สักบาท และทำร้ายขนาดนี้ยังไม่พาไปหาหมอ ตนจึงต้องเป็นคนพาผู้เสียหายไปโรงพยาบาลและช่วยออกค่ารักษาให้

ด้านพี่ชายของผู้เสียหาย เล่าว่า ตนทราบข่าวว่าน้องถูกทำร้ายเมื่อคืน จึงติดต่อน้องชายแล้วไปรับน้องชายมา ทราบว่าน้องทำงานมา 1 เดือนและไม่ได้รับค่าแรงและถูกทำร้ายต่อย ทุบตี เอาไฟฟ้าช็อตที่ขา โดยตนทราบมาว่าน้องถูกทำร้ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และขอความช่วยเหลือไปทางเสี่ยบุ๊ค และเข้าแจ้งความเมื่อคืนที่ผ่านมาที่ สน.หัวหมาก โดยน้องมาจากต่างจังหวัด มาทำงานที่นี่ได้เดือนนึง ทีแรกตนก็ไม่อยากให้มาเอะใจเห็นว่าเป็นงานสบาย ได้ค่าแรงวันละ 500 โดยทำหน้าที่เป็นแอดมินเพจ ขายรถมือสอง

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ ( 25กุมภาพันธุ์ 2567) พนักงานสอบสวน สน.หัวหมากได้มีการเรียกตัว นาย สุขสันต์ อายุ 22 ปี ผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส