“บอล เชิญยิ้ม” เผยเลขเด็ด 6 ตัวตรง พิธีไหว้ครูประจำปี เล่าความศักดิ์สิทธิ์ “พ่อแก่”

27 ก.พ. 67

บอล เชิญยิ้ม” ให้ เลขเด็ด 6 ตัวตรง ลั่นตัวเลขทั้งหมดมาจากความอัศจรรย์ของพิธีไหว้ครูที่กำลังจะถึง พร้อมเล่าความศรัทธาในความศักดิ์สิทธิ์ของ “พ่อแก่”

ถ้าพูดถึงความศรัทธาในความศักดิ์สิทธิ์ของพ่อแก่ “บอล เชิญยิ้ม” บอกเลยว่าตนเชื่อ 100 เปอร์เซนต์ เห็นตนสนุกสนานเฮฮาแบบนี้ แต่จริงๆแล้วตนสายมูเตลู มีงานบุญ งานมงคลที่ไหน ตนไปทุกที่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (24 กุมภาพันธ์ 2567) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี มาเจอ “บอล เชิญยิ้ม” ในพิธีขอขมากรรม สวดพระปริตร ก็ขอถามถึงเรื่องราวความเชื่อนี้

“บอล เชิญยิ้ม” บอกที่ตนเชื่อ 100% เพราะเจอมาแล้วขอมาแล้วและได้มาเรียบร้อยแล้ว เรื่องนี้ไม่เคยพูดที่ไหนแต่จะบอกว่าก่อนหน้านี้ ตนได้ซื้อบ้านและตั้งใจว่าจะปิดหนี้บ้านภายใน 3 ปี ให้หมดให้เร็วที่สุด เลยขอพ่อแก่ที่บูชาในบ้านว่า “พ่อ ขอให้ลูกมีงาน มีเงินมาปิดหนี้บ้านให้ได้ภายใน 3 เดือน” หลังจากขอองค์พ่อแก่ไป ตนสามารถปิดหนี้บ้านภายใน 1 ปีครึ่ง ความรู้สึกคือเหลือเชื่อมากไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น แต่ในใจลึกๆ รู้อยู่แล้วว่าพ่อจะให้ เพราะตนบูชามาตลอด

นอกจากนี้ยังบอกบุญทีมข่าวถึงงานไหว้ครูที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 27 - 28 มีนาคม ที่จะถึงนี้ “บอล เชิญยิ้ม” บอกงานนี้งานใหญ่พิเศษกว่าทุกปี เพราะตนไหว้ครูครั้งล่าสุดก่อน “โรเบิร์ต สายควัน” จะเสีย หลังจากนั้นก็มีโควิด มีเหตุการณ์ต่างๆ ทำให้ไม่ได้จัดพิธี แต่ปีนี้ถือเป็นจังหวะ เป็นความบังเอิญที่ลงตัว

ถ้าถามว่าทำไมต้องเป็นวันนี้ ตนก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แค่จิ้มวันมาแล้วเป็นวันนี้พอดี ทั้งเดือนตนว่างแค่สองวันนี้ อาจารย์ที่นับถือที่จะมาภายในงานก็คิวว่างแค่สองวันนี้ ทุกอย่างลงตัวว่าต้องเป็นสองวันนี้อย่างน่าอัศจรรย์ ภายในงานจะมีการแสดงลิเก คอยเสิร์ต คณะสิงโต มังกร มีการครอบครู ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผู้ที่ล่วงลับไปแล้วอีกด้วย

งานนี้เจอตัว “บอล เชิญยิ้ม” ในงานบุญทั้งทีก็ขอเลขเด็ดมาฝากชาว Apop กันหน่อย “บอล เชิญยิ้ม” เผยว่าตัวเลขจากงานวันนี้ บอกเลยว่าอาจจะต้องเสี่ยงดวงกันบ้าง เพราะ “อาเป็ด เชิญยิ้ม” บอกเข้าเป้ามา 3 งวดติดแบบตรงๆ จนหลายคนเรียกว่าอาจารย์กันเป็นแถว แต่สำหรับตนเอง เลขเด็ดที่จะให้คือ 272819 ตัวเลขทั้งหมดมาจากความอัศจรรย์ของพิธีไหว้ครูที่กำลังจะถึง ตนเลยมั่นใจว่าคือเลขเด็ดเลขดังอีกหนึ่งแนวทาง

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 1/03/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

บอล เชิญยิ้ม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส