ไปโกรธอะไรมา! สาวปักหมุดผิดห่างแค่ 50 เมตร เจอคนขับด่าพ่อด่าแม่ ตกใจนั่งร้องไห้โฮริมถนน

24 ก.พ. 67

สาวปักหมุดผิดห่างแค่ 50 เมตร เจอคนขับด่าพ่อด่าแม่ พอจะโอนเงินจ่ายถูกตะคอกใส่ทำไมไม่มีเงินสด ยากจนขนาดนั้นเลยเหรอ ทำอะไรไม่ถูกตกใจนั่งร้องไห้โฮริมถนน

โลกโซเซียลแห่แชรคลิปไรเดอร์ด่าลูกค้าสาวจนร้องไห้โฮ และมีคำบรรยายว่า เรื่องของเรื่องคือลูกค้าเราเรียกรถมาส่งของ แล้วลูกค้าปักหมุดผิด มันเลยจากซอยไปไม่ถึง 50 เมตร ลูกค้าก็เดินออกไปตาม ไปเรียกให้รถเข้ามาในซอย ลูกค้าเราจะเพิ่มเงินให้คนขับอีก 500 บาท แต่คนขับด่าพี่เขาจนร้องไห้ ด่าหนักถึงพ่อแม่เขา พี่เขาจะสแกนจ่าย มันบอกไม่มีเงินสดเหรอ มึงจนขนาดนั้นเลยหรอ แล้วพี่เขามาเอาเงินสดที่แม่เรา 500 บาท แต่แม่เราบอกไม่ให้มันหรอก 500 บาท มันมาเท่าไร ให้มันไปเท่านั้น ปากแบบนี้ พอแม่เราเอาเงินสดไปให้ มันโยนเงินใส่แม่เรา แบบนี้มันสมควรขับรถเหรอ ถ่ายตอนแรกไม่ทัน แต่พยานตรงนั้นเยอะมาก ที่มันด่าพี่ผู้หญิงร้องไห้ คนที่ขับดีหาเงินให้ครอบครัวมาเสียเพราะมึงไปด้วย #คนขับด่าลูกค้า #พัทยาใต้ #พัทยา

1708751529455

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ต้นตอคลิป อยู่ภายในพัทยาใต้ ซอย 16 และได้พบเจ้าของคลิปทราบชื่อ นางสาวพรฤดี อยู่ญาติมาก อายุ 25 ปี พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วันนั้นลูกค้าได้ว่าจ้างรถมาส่งของที่โกดังเรา โดยลูกค้าขับขี่รถ จยย.นำหน้า แต่พอถึงบริเวณนี้ลูกค้าเลี้ยวเข้าซอย แต่รถที่ว่าจ้างขับเลยไป โดยพี่ผู้หญิงได้ตามไปคนขับรถแกร็ปก็ด่าทอ และพูดว่าไม่รอแล้วจะโยนของทิ้งหมด เท่าที่พี่ผู้หญิงเล่าให้ฟัง โดยพี่ผู้หญิงบอกว่าเลี้ยวเข้าทางนี้เดี๋ยวจะให้เพิ่ม 500 บาท โดยทางพี่ผู้หญิงมาบอกทางแม่ของหนู

1708751073227

ตอนที่คนขับมาถึงเขาก็ด่าเสียงดัง หนูก็ลงมาดูแล้วจึงถ่ายคลิป ตอนที่หนูถ่ายเขากำลังถอยรถออกไป ส่วนพี่ผู้หญิงก็เดินร้องไห้มานั่งที่ม้าหิน นอกจากนั้นตอนพี่ผู้หญิงจะโอนเงินให้ คนขับยังบอกว่ามึงจนขนาดนั้นเลยหรือถึงไม่มีเงินสดให้ ทางพี่ผู้หญิงก็เลยไปขอยืมเงินที่แม่เอาไปให้ แต่แม่บอกไม่ต้องไปให้เพิ่มเรียกมาเท่าไรก็ให้เท่านั้น คนขับก็รับแล้วโยนเงินทอนให้1708751010556

ส่วนที่ตัดสินใจถ่ายคลิปเพราะมันรุนแรงเกินไป และพี่ผู้หญิงตัวสั่นและร้องไห้ พอเข้าไปถามพี่ผู้หญิงแกก็บอกว่าไม่เป็นไร ซึ่งอาจฝากอยากให้มีการคัดคนขับหน่อยเวลาจะรับสมัคร ด้านผู้เสียหายนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปสอบถาม ได้รับคำตอบว่าไม่สะดวก กำลังจะเดินทางไปต่างประเทศ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส