"ไอซ์ ปรีชญา" เข้ารักษาตัวที่ รพ. ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง สัญญาว่าจะรักตัวเองให้มากกว่านี้

21 ก.พ. 67

ไอซ์ ปรีชญา เข้ารักษาตัวที่ รพ. ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง สัญญาว่าจะรักตัวเองให้มากกว่านี้ จะสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนอีกครั้ง

 

ทำโลกโซเชียลเป็นห่วงอย่างมาก สำหรับนักแสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว จนหลายคนกลัวว่าโรคซึมเศร้าจะกำเริบและข้อความดังกล่าวจะเป็นสัญญาณอันตรายต่อชีวิต

ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ได้โพสต์ภาพของตนเองที่อยู่ในชุดผู้ป่วย พร้อมกับข้อความว่า ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงไอซ์ ขอโทษที่ไอซ์ไม่ไหวแล้วจริงๆ

ขอโทษถ้าทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวไอซ์ สัญญาว่าจะรักตัวเองให้มากกว่านี้ อย่าลืมใส่ใจคนที่อยู่รอบตัวเรา เค้าอาจจะยิ้มแต่ข้างในร้องไห้อยู่ก็ได้ สุขภาพจิตเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ไอซ์เป็นเพียงแค่หนึ่งในอีกหลายล้านคนที่เป็นโรคซึมเศร้าและพยายามสู้กับความรู้สึกตัวเองในทุกๆ วัน จนบางทีคิดว่าตัวเองดีไม่พอที่จะอยู่บนโลกใบนี้ต่อ และไม่ว่าจะเรื่องอะไรในชีวิตก็มักจะผิดหวังอยู่เสมอ แต่ไอซ์ยังโชคดียังมีกำลังใจจากทุกคน อย่าลืมใส่ใจคนที่เรารักนะคะ วันนึงเค้าอาจจะจากไปแบบไม่ลา ไม่ใช่เพราะว่าเค้าไม่อดทนแต่บางที เกินกว่าที่จะรับไหวแล้ว...

ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และขอโทษลูกค้าและงานที่ติดต่อเข้ามา เมื่อไหร่ที่ไอซ์ได้รับอนุญาติให้ออกจากรพแล้ว ไอซ์สัญญาว่าจะกลับมาลุยและสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนอีกครั้ง ถ้าไอซ์ยังมีโอกาสนั้นนั้นอยู่จากทุกคน

ส่วนตอนนี้ขอรักตัวเองและรักษาจิตใจให้เข้มแข็งกว่านี้ เพื่อที่จะสู้กับโรคนี้ต่อไปและสู้กับปัญหาต่อ ไอซ์รักทุกคนนะคะ ขอบคุณจากใจคะ ❤️🙏🏻

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส