“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” เผยถึงเพื่อนสนิท “ไอซ์ ปรีชญา” ชีวิตเหมือนละครปลาบู่ทอง

21 ก.พ. 67

จากกรณีนางเเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา” ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ระบายความในใจถึงคนรักและครอบครัว ตัดพ้อชีวิต ล่าสุด “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” เพื่อนสนิทในวงการได้ออกมาเผยว่า ชีวิตไอซ์เหมือนนางเอกละครไทยฟีลแม่ปลาบู่ทอง

ล่าสุด “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” เผยในรายการ ทัวร์มาลง ว่า

“ไอซ์ต่อสู้กับโรคซึมเศร้ามานานหลายปี ปุ้ยกับไอซ์เป็นเพื่อนกัน และเจ้าตัวมีการพูดคุยกันกับเพื่อนหลายรอบแล้ว เรื่องอาการป่วยของไอซ์ การรักษาอาการโรคซึมเศร้าที่เจ้าตัวเป็นอยู่หลายปี ไอซ์จริงๆ เขาเหมือนนางเอกละครไทยนะคะ ฟีลแม่ปลาบู่ทอง เขามีภาระครอบครัวหลายๆ อย่างเลย รวมไปถึงก่อนหน้านี้มีอุบัติเหตุหลับในจนรถคว่ำ จนเขาต้องไปศัลยกรรมจมูก, เรื่องยาไซยาไนด์, แม่ป่วยมะเร็ง, พ่อผ่าตัดหัวใจ เจ้าตัวโดนหามเข้าห้องไอซียู คือเพื่อนเจอมาเยอะมากๆ ค่ะ”

ด้าน “พชร์ อานนท์” เผยว่า “พ่อแม่ไอซ์อาจจะคิดว่าไอซ์มีเงิน แต่จริงๆ ไอซ์กำลังเครียดอยู่”

ขณะที่ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” เล่าต่อว่า “ก็มีทักคุย แต่ไม่ใช่สตอรี่ล่าสุดนี้นะ เคย DM ทักไปก่อนที่จะมีเรื่องนี้นะ ว่าโอเคไหม เขาออกมาตัดพ้อบ่อย เขาบอกก็มีระหองระแหงกับแฟนเขา เราก็ทักไปว่าโอเคไหม เพราะว่าไอซ์ ปุ้ยรู้สึกว่าเขาค่อนข้างที่จะต้องการความรักจากคนที่เป็นแฟน ความอบอุ่น อยากให้คนมาเติมเต็มอะไรตรงนี้ เราก็เป็นกำลังใจให้ เขาก็นอยด์ ปุ้ยเลยบอกว่าถ้ามีความสุขกับตัวเองได้ โฟกัสที่ตัวเอง อย่างอื่นช่างแม่xไปก่อน เรารู้ว่าคนป่วยบางทีเราต้องระวังคำพูดด้วย”

snapinsta.app_428642588_18418

snapinsta.app_426097833_18415

screenshot2024-02-19175802_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส