ทอย ร่ำไห้ ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เป็นห่วงลูก จะทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับนุ่น

21 ก.พ. 67

ทอย ร่ำไห้ บอกทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ย้ำนุ่นพูดจี้ใจเรื่องแฟนเก่าตลอด จะทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับนุ่น

ความคืบหน้าคดีของนางสาวชลลดา มุธุรงศ์ หรือ “น้องนุ่น” อายุ 27 ปี หายตัวไปตั้งแต่ช่วงตี 3 ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังกลับมาจากงานฉลองวันเกิดของสามี ย่านเลียบด่วนรามอินทรา แล้วเกิดมีปากเสียงกับสามีในรถ ก่อนหายตัวไปปริศนา โดยทีมข่าวอมรินทร์ที่ลงพื้นที่ติดตามเรื่องนี้ได้ไปพบ ร่างไร้วิญญาณของ น้องนุ่น ถูกเผาอำพรางอยู่ ในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี  สุดท้ายเมื่อคืนวานนี้ตำรวจคุมตัวสามี คือ นายศิริชัย รักทอง หรือ "ทอย" อายุ 33 ปี มาเค้นสอบปากคำนานอยู่หลายชั่วโมง จนกระทั่งนายศิริชัย ยอมเปิดปากรับสารภาพแล้วว่า “เป็นคนลงมือฆ่าภรรยา” ก่อนนำศพไปทิ้งและเผาอำพรางที่จังหวัดปราจีนบุรี และวันนี้ ( 21 ก.พ. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวทอยทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้งหมด 3 จุด คือ 1.บ้านพักที่เกิดเหตุ ภายในหมู่บ้านลูกกอล์ฟ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด ซึ่งเป็นจุดฆาตกรรม 2. ริมถนนแจ้งวัฒนะ 3.จุดเผาอำพรางศพใน จ.ปราจีนบุรี นั้น

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำ นายศิริชัย หรือ ทอย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดแรกคือบ้านที่เกิดเหตุซึ่งนายทอยให้การว่าทำร้ายน้องนุ่นภรรยาของตัวเองจนเสียชีวิตที่บ้านหลังนี้ โดยทะเลาะกัน บริเวณท้ายรถ ที่จอดอยู่ข้างบ้านพัก ตัวเองพยายามลากน้องนุ่นเข้าบ้าน แต่นางสาวนุ่นสะบัดแขนและเหวี่ยงออก จึงโมโหและลากเข้าไป ทำร้ายในบ้าน จนเสียชีวิต ใช้ของแข็งทุบศีรษะ หลังทำร้ายเสร็จก็ปล่อยทิ้งไว้ มาทราบอีกทีว่าเสียชีวิต จึงนำร่างใส่กระเป๋า เพื่อเตรียมเอาศพไปทิ้ง โดยใส่ไว้ที่เบาะหลังคนขับ

ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถาม ถึงมูลเหตุจูงใจของการก่อเหตุครั้งนี้ นายทอยเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า โมโห และเมา หากได้ออกมาจะปรับปรุงตัว เป็นใครจะไม่เสียใจ ถ้าขอโทษ อยากขอโทษนุ่น ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า อยากขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วยหรือไม่ นายทอยตอบว่าอยากขอโทษ โดยระหว่างตอบเสียงสะอื้นผ่านแมสก์ออกมา เมื่อถามว่า อยากบอกอะไรกับนางสาวนุ่นเป็นครั้งสุดท้าย นายทอยตอบว่า จะทำตามสัญญาที่ได้ให้ไว้ก่อนเอาร่างไปเผาทิ้ง แต่ไม่บอกว่าเป็นสัญญาเรื่องอะไร

เมื่อมาถึง จุดที่ 2 ซึ่งเป็นบริเวณริมถนนแจ้งวัฒนะที่ทอยทำร้ายน้องนุ่นนั้น ทอยได้อธิบายว่าทำร้ายโดยการใช้อิฐทุบไปที่แขนแต่ไปโดนท้ายทอย และทำร้ายซ้ำ ๆ โดยทอยได้กล่าวว่าสั้น ๆ ว่า ที่เกิดอารมณ์โมโห เพราะ "เค้าพูดจี้ใจเรื่องแฟนเก่าตลอด"

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวทอย เดินทางไปทำแผนต่อที่ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นจุดที่นำร่างของน้องนุ่นมาเผาในสวนยางพารา

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส