เปิดไทม์ไลน์ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี พบศพ “น้องนุ่น” ที่แรก

21 ก.พ. 67

"น้องนุ่น" หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถสามีตอนตีสาม ของวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้กระจายทีม จนทีมข่าวของ "คุณเนม ภาณุพงศ์" ไปพบโครงกระดูกถูกเผาอำพรางในสวนยางพาราที่แรก วันนี้ทีมข่าวพร้อมเปิดไทม์ไลน์ว่าไปพบศพของน้องนุ่นได้อย่างไร

จากกรณี น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือ นุ่น อายุ 27 ปี หายไปตัวอย่างเป็นปริศนา หลังลงจากรถของสามีเวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา แล้วหายไปหลังจากกลับมาจากฉลองวันเกิดของสามี ซึ่งทางกลุ่มเพื่อน ได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว

ซึ่งต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี คุณเนม ภาณุพงศ์ สุรภาพ ไปเจอโครงกระดูกถูกเผาอำพราง ในป่า พื้นที่ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งโครงกระดูกมีสร้อยข้อมือ คล้ายกับที่น้องนุ่น ใส่ในวันที่หายตัว

กระทั่งต่อมาตำรวจได้รวบตัวนายศิริชัย สามีน้องนุ่นที่บ้านพัก ก่อนจะเปิดปากสารภาพว่าลงมือทำร้ายเมียจนเสียชีวิต สาเหตุอาจจะมาจากการที่ดื่มสุรา และเมามาก ซึ่งผู้ตายอาจจะมีการพูดถึงแฟนเก่าของของสามี เลยทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างที่เดินทางกลับบ้าน เป็นเหตุของการทำร้ายร่างกายตั้งแต่บนรถ แล้วนายศิริชัยทำร้ายร่างกายแฟนอีกครั้งในบ้าน โดยใช้อิฐตัวหนอนทุบที่ศรีษะจนแฟนหมดแรง พอนายศิริชัยรู้ว่าเสียชีวิต ช่วงเช้าก็เดินทาง ออกจากบ้านประมาณ 09:00 น. เอาศพไปทำลาย ที่ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นจุดที่เปลี่ยว

โดยเอาศพแฟนใส่กระเป๋าและเอาไว้ตรงเบาะด้านหลังฝั่งซ้าย และมีลูกนั่งไปด้วยตลอดเวลา ซึ่งแรงจูงใจมาจากการหึงหวงและมีอาการเมาด้วย เบื้องต้นตำรวจยืนยันศพเป็นของน้องนุ่นแน่นอน เนื่องจากมีสร้อยข้อมือที่สามารถระบุได้ นั้น

ทีมข่าวอมรินทร์ขอสรุปไทม์ไลน์ ว่าทีมข่าวอมรินทร์ทีวี "คุณเนม ภาณุพงศ์ สุรภาพ" ไปพบศพน้องนุ่นได้อย่างไร

18.00 น.ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ถึงจุดเกิดเหตุบริเวณสวนยางพารา ต.หนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ตามจุด GPS ที่มีการระบุไว้ หลังได้ข้อมูลมา

18.15 น.ทีมข่าวลงพื้นที่สำรวจบริเวณโดยรอบสวนยางพารา บริเวณจุดที่มีการปัก GPS ไว้แต่บริเวณนั้นเป็นสวนยางพารา ไม่พบชาวบ้าน

จากนั้นทีมข่าวตัดสินใจขับรถวนรอบสวนยางพาราซึ่งห่างจากจุดที่มีการปัก GPS ไว้ประมาณ 200 ถึง 300 เมตร แต่ระหว่างนั้นพบบริเวณท้ายสวนยางมีรอยลักษณะคล้ายจุดไฟเผาแต่ไม่มีควันแล้ว ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นการเผาท่อนไม้ จากนั้นจึงตัดสินใจลงจากรถไปตรวจสอบ คล้ายมีคนจุดไฟเผาจึงเข้าไปตรวจสอบพบ สร้อยทองคำอยู่ในกองไฟ จึงเดินวนดูรอบรอบ พบลักษณะคล้ายโครงกะโหลกมนุษย์และมีโครงเหล็กคล้ายโครงเหล็กของกระเป๋าเดิน

18.28 น.ทีมข่าวตัดสินใจโทรแจ้งกองบรรณาธิการและ โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191

19.29 น. ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ จังหวัดปราจีนบุรีเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนประสานตำรวจในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราและจังหวัดปราจีนบุรีเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพราะเป็นพื้นที่คาบเกี่ยว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ