ไปรษณีย์ไทยเปิดตัวแสตมป์ “วันรักสัตว์เลี้ยงโลก” ใจฟูกับเซเลบสี่ขาจาก “กลูต้าสตอรี่” เริ่มขาย 20 ก.พ.นี้

20 ก.พ. 67

ไปรษณีย์ไทยเปิดตัวแสตมป์ “วันรักสัตว์เลี้ยงโลก” ใจฟูกับภาพสุดละมุนของ “เมิร์ล กับ อัลโบ้” เซเลบสี่ขาจาก “กลูต้าสตอรี่” พิเศษกับแสตมป์ผิวสัมผัสเหมือนขนสัตว์พร้อมจำหน่าย 20 ก.พ. นี้

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดตัว แสตมป์ “วันรักสัตว์เลี้ยงโลก” ภาพน้องหมาเมิร์ลและเหมียวอัลโบ้จากเพจ Gluta Story พิมพ์บนกระดาษกำมะหยี่ที่ให้ผิวสัมผัสเหมือนขนสัตว์จริง ๆ เพื่อเป็นสื่อกลางในการสื่อถึงความรักระหว่างสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบทุนมูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) เพื่อช่วยเหลือสัตว์จรจัด พร้อมจำหน่าย 20 ก.พ. นี้ ที่ไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ www.thailandpostmart.com

822400

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ไปรษณีย์ไทยจัดทำแสตมป์ที่ระลึกในวาระวันรักสัตว์เลี้ยงโลก วันสำคัญสากลสำหรับคนรักสัตว์โดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากเราจะเล็งเห็นถึงความสำคัญของสัตว์เลี้ยง ที่เป็นเพื่อนซี้และสมาชิกที่รักของหลาย ๆ ครอบครัว แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีสัตว์จรจัดที่ถูกทอดทิ้งอยู่ไม่น้อย อีกทั้งพี่ไปรฯ หรือบุรุษไปรษณีย์ของเราก็มีความผูกพันใกล้ชิดกับเหล่าน้อง ๆ สี่ขา นอกเหนือจากการให้บริการส่งของแล้ว พี่ไปรฯ หลายท่านก็มีโมเมนต์ที่น่ารักและคุ้นเคยกับสัตว์เลี้ยงของผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี ไปรษณีย์ไทยจึงได้นำภาพคู่ซี้สี่ขาในอิริยาบถสุดน่ารักมาพิมพ์ลงบนกระดาษกำมะหยี่ที่มีผิวสัมผัสใกล้เคียงกับขนสัตว์ เพื่อเป็นสื่อกลางในการสื่อถึงความรักระหว่างสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายจะนำไปสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือหมาแมวจรจัดผ่านมูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) อีกด้วย

511232

สำหรับแสตมป์ชุด “วันรักสัตว์เลี้ยงโลก” จำหน่ายราคาแผ่นละ 25 บาท ซองวันแรกจำหน่าย 38 บาท โดยพร้อมจำหน่าย 20 ก.พ.นี้ ที่ไปรษณีย์ในกรุงเทพฯ และไปรษณีย์ประจำจังหวัด หรือทางออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน/เว็บไซต์ www.thailandpostmart.com สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายบริหารลูกค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการไปรษณีย์ โทร 0 2573 5480, 0 2573 5463

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม