วรัญชัย-ณัฐวุฒิ ใช้โทรโข่งให้กำลังใจเสียงดัง ถูกชาวบ้านร้องสายตรวจ  

19 ก.พ. 67

 

วรัญชัย-ณัฐวุฒิ” โผล่แปะจดหมาย ให้กำลังใจ ทักษิณ หน้าประตูจันทร์ส่องหล้า ใช้โทรโข่งทำเสียงดัง ถูกชาวบ้านร้อง สายตรวจ 

วันที่ 19 ก.พ. 67 ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 474 หรือ บ้านจันทร์ส่องหล้า ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กทม. ซึ่งเป็นบ้านพักส่วนตัวของนาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั้น 

นาย วรัญชัย โชคชนะ พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ อวนทะเล นักกิจกรรมเคลื่อนไหว เดินทางมาแปะป้ายจดหมายเปิดผนึก ที่ประตูหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ระบุข้อความว่า “จดหมายเปิดผนึกจากประชาชนถึง พ.ต.ท. ทักษิณ เราขอให้กำลังใจ และสนับสนุนให้ท่านมารับใช้ประเทศชาติอีกครั้งเราจะเป็นผนังทองแดงกำแพงเหล็กให้”   

ก่อนที่จะใช้โทรโข่งปราศรัยให้กำลังใจ และเรียกร้องให้คนในบ้านออกมารับหนังสือ ซึ่งในการปราศรัยค่อนข้างที่จะเสียงดัง ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ออกมาดู 

จากนั้นประมาณ 10 นาที มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางพลัด 2 นาย ขับรถจักรยานยนต์มาบริเวณหน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า พร้อมถ่ายภาพจดหมายเปิดผนึกดังกล่าว และระบุว่ามีผู้ร้องเรียนว่า มีการใช้เครื่องขยายเสียง ส่งเสียงรบกวน  ถามหาผู้กระทำความผิด 

โดยขณะนั้นนายวรัญชัย และนายณัฐวุฒิ ได้หยุดการปราศรัย และเตรียมที่จะเดินทางกลับแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจังไม่ได้เจอกับทั้ง 2 คน   

จากนั้นได้มีพ่อบ้านออกมาปลดป้ายดังกล่าวออก​ เพื่อนำเข้าไปภายในบ้าน​ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะนำป้ายดังกล่าวไปให้นายทักษิณอ่านใช่หรือไม่​ พ่อบ้านได้แต่เพียงพยักหน้า และเดินเข้าไปภายในทันที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส