เภสัชกร วัย 62 เครียดภรรยาผ่าตัด ดิ่งรถไฟฟ้าย่านท่าพระ ดับสลด

18 ก.พ. 67

เภสัชกร วัย 62 ปี ป่วย เครียดภรรยาผ่าตัด ดิ่งชั้น 3 สถานีรถไฟฟ้า ย่านท่าพระ ดับสลด

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 ก.พ. พ.ต.ต.พลธร แววแก้ว สว.(สอบสวน) สน.ท่าพระ รับแจ้งเหตุคนตกที่สูงเสียชีวิต บริเวณสถานีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที ท่าพระ ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ศักดิเดช กมัพลานุวงศ์ ผกก.สน.ท่าพระ และแพทย์เวรนิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ใต้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน บนฝั่งฟุตปาธพบร่าง นายเกษม อายุ 62 ปี เภสัชกร และเป็นผู้จัดการฝ่ายวิจัยการตลาด บริษัท แห่งหนึ่ง ผลิตนำเข้าและจัดจำหน่ายยารักษาโรคแผนปัจจุบัน, เคมีภัณฑ์ และเครื่องมือแพทย์ สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อลายสก๊อตสีส้ม นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลเลือดออกที่ศีรษะ แพทย์พยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่ผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบภายในร่างกายพบมีทรัพย์สินจำนวนมาก ทั้ง เงินสด สกุลไทย กว่า 1,660 บาท และแบงก์ดอลล่า รวม 57 ดอล, โทรศัพท์มือถือไอโฟน 1 เครื่อง, บัตรเครดิต, บัตรเอทีเอ็ม, นามบัตร และแว่นตา อยู่ในถุงผ้าสีขาวของผู้ตาย ซึ่งตกอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะตนกำลังนั่งอยู่ ปรากฎว่าเห็นผู้ตายตกลงมาจากด้านบน ต่อหน้าต่อตา ตนจึงรีบโทรแจ้งรถพยาบาล ซึ่งตนตกใจมากและเห็นผู้ตายนอนแน่นิ่งไป ซึ่งคาดว่าตกจากชั้น 3 ของสถานีรถไฟฟ้าดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ศักดิเดช ผกก.สน.ท่าพระ กล่าวว่า จากการสอบถามพี่ชายผู้ตายเบื้องต้น ระบุว่า ผู้ตายเป็นเภสัชกร มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ประกอบกับภรรยาของผู้ตายที่กำลังผ่าตัด ทำให้เกิดความเครียด จนเป็นเหตุให้ผู้ตายตัดสินใจก่อเหตุคิดสั้นกระโดดจากชั้น 3 ลงมาเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้ตายส่งให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุเพิ่มเติม ก่อนประสานให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส