วาสนาไปไม่ถึงพระบาทเขาคิชฌกูฏ โดนรุมตีด้วยไม้หน้าสามตี เจ็บสาหัส

18 ก.พ. 67

วาสนาไปไม่ถึงพระบาทเขาคิชฌกูฏ โดนรุมตีด้วยไม้หน้าสามตี บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 22.20 น.(17ก.พ.2567) ตำรวจ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี กำลังออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบอยู่ ได้รับแจ้งมีเหตุตีกันได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่ห้องเช่าภูบาหลีเขาขยาย หมู่ 5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยเพียวเยิ้ยงไท้ศรีราชารุดไปร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ ชาย-หญิง รวม 3 ราย ถูกตีด้วยไม้หน้าสาม โดยผู้ก่อเหตุเป็นคนที่อยู่ห้องเช่าภูบาหลีด้วยกัน โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมดกำลังนั่งรอเวลาเดินทางไปพระบาทเขาคิชฌกูฏหรือพระบาทพลวงกัน ทั้งหมดที่โดนรุมตีเป็นญาติพี่น้องกัน

มีนายอลงกรต วิชัยโย อายุ 29 ปี บาดเจ็บที่ศีรษะ เนื่องจากโดนตีด้วยไม้หน้าสามเป็นบาดแผลขนาดใหญ่เลือดออกหู อาการเหม่อลอย อาเจียน 

ขณะที่นางสาวภารดี พิมพิรัตน์ อายุ 29 ปี โดนตีที่ศีรษะแตกอาการเหม่อลอย ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นชาย ไม่ทราบชื่อและนามสกุล โดนตีที่ศีรษะเช่นกัน แต่บาดเจ็บเล็กน้อยไม่ประสงค์โรงพยาบาล

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชาย 1 ราย บาดเจ็บทางญาติรีบนำส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ศรีราชาไปก่อนหน้านี้แล้ว

โดยกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเช่าห้องเช่าอยู่บริเวณใกล้กัน ได้พากันมาทั้งหมด 4-5 คน ถือไม้หน้าสามมาถามกลุ่มผู้บาดเจ็บว่าด่าพวกเค้าทำไม หลังจากนั้นก็รุมตีผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน จนสะบักสบอม หลังจากนั้นจึงพากันหลบหนีไป โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ในที่เกิดเหตุ

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดรถจักรยานยนต์และได้ทราบชื่อผู้ก่อเหตุที่หลบหนีทั้งหมดแล้ว และจะติดตามตัวทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส