หนุ่มนักธุรกิจตายปริศนา! คาบ้านหรู ญาติคาใจคดีไม่คืบ

17 ก.พ. 67

 

หนุ่มนักธุรกิจ ตายปริศนา! คาบ้านหรู ญาติคาใจคดีไม่คืบ ร้องสายไหมต้องรอด คาดอาจถูกฆาตกรรม 

วันที่ 17 ก.พ. 67 นายอรรถวิทย์ ชะลุยรัตน์ อายุ 48 ปี ลูกพี่ลูกน้องของ นายนิรุจน์ ชะลุยรัตน์ อายุ 46 ปี เดินทางมาร้อง เพจ “สายไหมต้องรอด” สืบเนื่องจาก นายนิรุจน์ เสียชีวิตปริศนา ที่บ้านพักในหมู่บ้านหรู 

โดยนายอรรถวิทย์ กล่าวว่า น้องชายของตนอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้คนเดียว ซึ่งเป็นหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งย่านเมืองทอง มานานกว่า 10 ปี ก่อนจะถูกพบเป็นศพเมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา 

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพของผู้ตายได้ครั้งล่าสุด ซึ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้ออาหาร ก่อนจะกลับเข้ามาบ้าน ก่อนหน้านี้ครอบครัวจะมีการพูดคุยกับผู้ตายอยู่บ่อยครั้ง เมื่อเห็นว่าไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ติดต่อให้ญาติคนหนึ่งที่อยู่ใกล้เข้าไปดู เมื่อไปถึงที่ชั้นสอง จึงได้มองลอดผ่านช่องกระจกไป ก็พบว่าคนตายนอนแน่นิ่งจมกองเลือด จึงได้ตั้งสติ โทรหาตำรวจ สภ. ปากเกร็ด พร้อมกับส่งศพไปผ่าชันสูตร เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

หนุ่มนักธุรกิจตายปริศนา! คาบ้านหรู ญาติคาใจคดีไม่คืบ

กระทั่งเมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา แพทย์ได้ระบุสาเหตุการตายว่า กะโหลกศีรษะแตก และพบกระดูกสันหลังส่วนคอและอกหัก ซึ่งแพทย์ได้บอกว่าไม่สามารถตายด้วยตนเองได้ จึงให้คำแนะนำว่า ให้ไปแจ้งความอีกครั้งหนึ่ง 

นายอรรถวิทย์ กล่าวว่า จากนั้นตนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน นำไปแจ้งความอีกครั้ง ซึ่งตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้เข้ามาเก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ ก็ไม่พบว่ามีบุคคลที่ต้องสงสัยเข้าออกไปในบ้านแต่อย่างใด มีเพียงแค่พนักงานส่งพัสดุส่งอาหาร หรือคนมาถามทางเพียงเท่านั้น อีกทั้งทรัพย์สินภายในบ้านก็ไม่มีสูญหาย ข้าวของทุกอย่างยังวางอยู่ที่เดิม ทำให้ตนค่อนข้างแปลกใจ และฟังข้อสันนิษฐานว่าคนร้ายที่เข้ามาทำแบบนี้เข้ามาผ่านช่องทางใด   

หนุ่มนักธุรกิจตายปริศนา! คาบ้านหรู ญาติคาใจคดีไม่คืบ

เมื่อไปถามเพื่อนบ้าน แต่ละคนก็ให้คำตอบไปในทิศทางเดียวกันว่า ไม่เห็นว่ามีบุคคลที่ต้องสงสัยเขาออกภายในบ้านได้อย่างใด เพียงแต่ว่าก่อนหน้านี้ตนเคยได้กลิ่นแปลกๆ ออกจากบ้าน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร และที่ผ่านมาผู้ตายก็ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านคนไหนเลยสักครั้ง รวมทั้งธุรกิจซื้อขายเครื่องจักรกลโรงงานที่น้องชายของตนทำมานานกว่า 10 ปี ก็ไม่พบว่ามีคู่ขัดแย้งกันแต่อย่างใด 

ทำให้จนถึงขณะนี้ครอบครัวได้แต่สงสัยว่าใครเป็นคนทำ หากยังไม่สามารถหาตัวคนร้ายได้ ก็ยิ่งทำให้ครอบครัวรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม และชาวบ้านที่อยู่ภายในหมู่บ้านก็ต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างหวาดระแวง 

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย รมว.มหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า การตายแบบนี้ถือเป็นการตายที่ค่อนข้างผิดปกติ เชื่อว่าจะต้องมีฆาตกรรมอย่างแน่นอน แล้วยังมีอีกหลายประเด็นที่ยังสงสัย เช่น สภาพศพ ทรัพย์สินไม่มีสูญหาย จึงคาดว่าคนร้ายอาจจะเป็นคนในหมู่บ้านก็เป็นไปได้ และจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเส้นทางการเงินของคนตาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส