อดีตพระในคลิปฉาว ยืนยันวัดไม่ใช่ซ่องชายรักชาย

16 ก.พ. 67

อดีตพระในคลิปฉาวเปิดใจทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ยันไม่ได้เป็นซ่องชายรักชาย มีอะไรกับแฟนเก่าเพียงคนเดียว ส่วนผู้ชายที่เหลือเป็นเพื่อนและลูกศิษย์

จากกรณีที่มีคลิปหลุดพระวัดดังใน อ.ดอนพุด จังหวัดสระแก้ว กำลังร่วมรักกับชาย ออกมาหลายคลิป ซึ่งมีกระแสออกมาว่าวัดแห่งนี้กลายเป็นซ่องชายรักชายไปแล้ว

ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยกับ อดีตพระโชค เปิดใจกับทีมข่าวว่า คนในคลิปคือตัวเองและแฟนเก่า ในขณะที่ยังคบกัน และตอนนั้นตนกำลังห่มผ้าเหลืองอยู่ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในคลิปทั้งหมด เกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา ยอมรับสาเหตุที่ทำไปเป็นเพียงอารมณ์ชั่วชั่ววูบ และด้วยความคึกคะนองของแฟนเก่าจึงได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้ ก่อนจะมีการมาเผยแพร่ทาง โซเชียลและหลุดออกมาจนเป็นข่าวในทุกวันนี้ ซึ่งตนเองไม่เคยรับรู้เรื่องนี้มาก่อน ซึ่งตอนนี้ตนเองก็เลิกกับแฟนคนนี้ไปแล้ว และก็มาคบกับแฟนใหม่แล้วกว่า 3 เดือน

ส่วนกรณีที่ชาวบ้านมีการพูดถึงว่า ตนเองพาผู้ชายหลายคนมาร่วมหลับนอนบนกุฎิ จนเหมือนกุฎิกลายเป็นซ่องนั้นไม่จริง แต่ที่ยอมรับมีเพียงแค่แฟนเก่าคนเดียวเท่านั้นตามในคลิป ส่วนที่เหลือก็จะเป็นลูกศิษย์และน้องๆ ที่แวะเวียนมาหาเท่านั้น

ส่วนตอนที่ตัวเองบวช ก็มีหน้าที่ดูแลวัด ในเรื่องบัญชีเงินของวัด ค่าน้ำ-ค่าไฟ ซึ่งตนเองดูแลเงินที่ดูแล จำนวน 20,000 บาท ซึ่งก่อนที่ตนเองจะลาสิกขาออกมานั้น ก็ได้มีการเคลียร์บัญชีให้กับทางเจ้าอาวาสแล้ว

สาเหตุที่ตนเองสึกออกมาไม่ใช่ว่าคลิปหลุดของตนเองกับแฟนเก่า แต่เป็นเพียงว่ ตนเองจะสึกออกมาเรียนต่อ ส่วนกรณีที่ตนเองไม่ได้สึกวัดที่บวชอยู่ เนื่องจากตอนนั้นเจ้าอาวาสที่วัดติดภารกิจจึงไปสึกที่วัดอื่น

อดีตพระโชค ยังบอกว่า ขอโทษกับการกระทำที่เกิดขึ้น ไม่มีเจตนาที่จะทำให้ศาสนาเสื่อมเสีย ส่วนหลังจากนี้ตนเองจะกลับมาบวชอีกหรือไม่ อันนี้ก็ตอบไม่ได้ เพราะคิดแค่ว่าหลังจากนี้จะกลับไปเรียนต่อเท่านั้น.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส