สาวพรเมืองสุรินทร์ ควงผัวถวายดอกกุหลาบแม่ครูวาเลนไทน์ โวหลังคืนของขลังผัวหลงกว่าเดิมไปอีก

15 ก.พ. 67

สาวพรเมืองสุรินทร์ ควงผัวถวายดอกกุหลาบแม่ครูฉลองวาเลนไทน์ โวหลังคืนของขลัง "น้ำหอมมหาเสน่" ทำหนุ่มรุมจีบจนเกือบเลิกกัน ทำให้ผัวรักผัวหลงกว่าเดิม

สาวพรสุรินทร์ หลังจากที่ได้บูชาของขลัง “น้ำหอมมหาเสน่ห์ผัวรักผัวหลง” จนทำเอาชายติดพัน 4 คน และได้นำของขลังมาคืนแม่ครู เพราะผัวหึงถ้าไม่คืนจะขอเลิก จนเป็นข่าวดังเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา วันนี้สาวพรได้ควงสามีจริงมาไหว้แม่ครูพร้อมกับดอกกุหลาบวันวาเลนไทน์ เพื่อเป็นการขอบคุณหลังจากทำของให้ใหม่ผัวรักผัวหลงกว่าเดิม

1707442434871_1

วานนี้ (14 ก.พ.67) สาวพรสุรินทร์ อายุ 37 ปี หลังจากที่เป็นข่าวดังเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า ได้เอาของขลังคือ “น้ำหอมมหาเสน่ห์ผัวรักผัวหลง” มาคืนแม่ครูขวัญ ที่บ้านกันจารย์ ต.เมืองที อ.เมืองสุรินทร์ เพราะว่าผัวจะขอเลิก เนื่องจากใช้แล้วผู้ชายมารุมจีบ จนผัวจับได้ให้เอามาคืน และต้องยกขันธ์ 5 ขอขมาคืนของที่บูชาไป ก่อนจะลงนะหน้ากากทองสักยันต์สาริกาที่ฝ่ามือ เพื่อที่จะมัดใจคู่รักเพียงคู่เดียว จะช่วยกันไม่ให้คนนอกเข้ามาชอบตน

โผล่อีกพร! สาวพรเมืองสุรินทร์ หอบน้ำหอมคืนอาจารย์ ฉีดแล้วผู้ชายรุมจีบ จนผัวจะขอเลิก

1707961408293

สาวพรสุรินทร์ได้ควงสามีจริงบุกบ้านอาจารย์หมอ “แม่ครูขวัญธิดาเทพ” เพื่อมากราบไหว้ยกขันธ์ 5 ขันธ์ 8 และได้ลงของให้อันใหม่เป็น “มหาเสน่ห์นางน้อย” จนผัวรักและยอมนอนด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้มักจะแยกกันนอน สาวพรยังบอกอีกว่าตอนนี้ผัวระแวงกลัวว่าผู้ชายคนอื่นจะมาติดพันตน จนแทบไม่เป็นอันกินอันนอน วันนี้จึงได้ซื้อดอกกุหลาบ มาถวายแม่ครูในวันเลนไทน์ เพราะเชื่อว่าของที่บูชาแม่ครูไปนั้นส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับความรัก ดอกกุหลาบเป็นตัวแทนเรื่องความรัก จะทำให้ของที่บูชาไปขลังกว่าเดิม ความรักจะยืนยาว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส