รวบหนุ่ม 37 ปีพาแฟนสาวเสพยาบ้าฉลองวันวาเลนไทน์ในรีสอร์ท

14 ก.พ. 67

หนุ่ม 37 ปี พาแฟนสาวเสพยาบ้าฉลองวันวาเลนไทน์ในรีสอร์ท เจ้าหน้าที่จับกุมตัวพร้อมของกลางยาบ้า

 

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จังหวัดมหาสารคาม ฝ่ายความมั่นคงอำเภอบรบือ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บรบือ ลงพื้นที่ออกจัดระเบียบสังคมโรงแรมรีสอร์ทต่างๆในเขตพื้นที่อำเภอบรบือ เพื่อป้องกันเด็กและเยาวชนเข้าใช้บริการเป็นสถานที่พรอดรักกัน และกระทำผิดกฎหมายในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงรีสอร์ทแห่งหนึ่งได้พบผู้มาใช้บริการห้องที่ 12 คือนายสาโรช(ตั้ม) อายุ 37 ปี พร้อมแฟนสาว น.ส.รัตติยากร  อายุ 24 ปี ระหว่างเจ้าหน้าที่เรียกตัวออกมาเพื่อให้คำแนะนำในการใช้บริการอยู่นั้น สังเกตท่าทางนายสาโรช มีพิรุธน่าสงสัย เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นตัวและกระเป๋าที่สะพาย ตอนแรกนายสาโรช พยายามบ่ายเบี่ยง สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบของกลางยาบ้าจำนวน 6 เม็ดภายในกระเป๋าที่สะพาย

นายสาโรช ให้การว่าตนเองซื้อยาบ้ามาครั้งละ 200 เม็ด ราคา 4,500 บาทนำมาเสพและจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ในราคาเม็ดละ 50 บาท โดยตนเองเพิ่งเสพกับแฟนสาวไปจำนวน 4 เม็ดและหลับนอนด้วยกันและมีเพศสัมพันธ์กันในวันวาเลนไทน์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาพบตัว

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายสาโรชไปตรวจค้นที่บ้านพัก ผลการตรวจค้นพบอาวุธปืนจำนวน 2 กระบอกเ ป็นปืนไทยประดิษฐ์ติดลำกล้อง 1 กระบอก โดยนายสาโรชให้การว่าเพื่อนนำมาจำนำไว้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายสาโรช นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.บรบือเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่แฟนสาวผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ส่งเข้าสู่ขบวนบบำบัดทางอำเภอต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส