หกล้อขนโต๊ะ 500 ตัว ไปส่งลูกค้า อยู่ๆ ไฟลุกพึ่บที่ถังน้ำมัน วอดหมดทั้งรถทั้งโต๊ะ

14 ก.พ. 67

รถบรรทุกหกล้อขนโต๊ะพับ 500 ตัว ไปส่งลูกค้าในหนองคาย อยู่ๆ ไฟลุกพึ่บที่ถังน้ำมัน วอดจนเหลือแต่ซากทั้งรถทั้งโต๊ะ

เมื่อเวลา 22.00 น. (13 ก.พ.) พ.ต.ตไพทูรย์ พันธุ์กล้วยไม้ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกหกล้อ บนถนนบายพาสฝั่งตะวันออก (ขาเข้านครราชสีมา) หมู่ที่ 5 ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี จึงประสานรถน้ำดับเพลิงจาก อบต.ตลิ่งชันและเทศบาลเมืองสระบุรีรวม 4 คันเข้าระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้รถบรรทุกหกล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 82-2317 กาญจนบุรี บริเวณกระบะหลังและหัวรถหกล้อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลาฉีดน้ำนาน 1 ชั่วโมงจึงทำให้เพลิงสงบลง พบสินค้าเป็นโต๊ะพับจำนวน 500 ตัวถูกไฟไหม้เสียหายหมด ไม่สามารถนำไปส่งลูกค้าที่ จ.หนองคาย ได้

1707875955755

ด้าน พ.ต.ตไพทูรย์ พันธุ์กล้วยไม้ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้ทำการสอบถามนายไกรเทพ ค้าผลดี อายุ 34 ปี คนขับรถบรรทุกหกล้อกล่าวว่าขณะที่ตนเองรับสินค้าโต๊ะพับจำนวน 500 ตัว บรรทุกใส่มาบริเวณด้านหลัง ขณะขับรถมาเรื่อยๆ ถึงที่เกิดเหตุมองกระจกด้านข้างพบว่ามีควันไฟกำลังลุกไหม้และมีควันพวยพุ่งบริเวณด้านข้างๆ ถังน้ำมันด้านขวามือ ตนเองเลยรีบจอดบริเวณข้างทางแล้วลงจากรถ ไฟได้ลุกอย่างรวดเร็วจนท่วมทั้งคัน ส่วนสินค้าที่อยู่ด้านหลังรถเป็นสินค้าโต๊ะพับซึ่งห่อหุ้มด้วยพลาสติกใสกับกระดาษเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีโดยตนรับมาจากบริษัทที่ จ.กาญจนบุรี เพื่อจะนำไปส่งลูกค้าที่จังหวัดหนองคาย ส่วนสาเหตุไฟไหม้เกิดจากอะไรนั้นตนก็ไม่แน่ใจ แต่ที่เกิดไฟลุกนั้นเกิดที่บริเวณถังน้ำมันตนเองไม่ทราบว่าไฟไหม้ดังนี้เกิดจากสาเหตุอะไรแน่

1707879075416

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายไกรเทพ ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสระบุรี พร้อมกับประสานไปยังบริษัทขนส่งเพื่อมาดำเนินการกับสินค้าที่ถูกไฟไหม้ครั้งนี้ ส่วนรถนั้นจะได้นำไปให้ผู้ชำนาญด้านเครื่องยนต์ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเกิดไฟไหม้รถ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส