ชายเมียนมาดับ แม่เผยโดนหุ้นส่วนธุรกิจชาวสก๊อตแลนด์ทำร้ายสลบ ตื่นมาลูกตาย ถูกชิงเงิน 5 ล้าน

14 ก.พ. 67

ชายเมียนมาดับในห้องพักกลางกรุง แม่เผยโดนทำร้ายสลบ ตื่นมาลูกชายเสียชีวิตแล้ว บอก 2 หุ้นส่วนธุรกิจชาวสก๊อตแลนด์เป็นคนทำ และเอาเงินไป 5 ล้านบาท

กลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี ฝ่ายสืบสวนนครบาลฝ่ายสืบสวน บกน.5 พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบภายในห้องพักแห่งหนึ่งสูง 23 ชั้น บริเวณชั้นที่ 23 ของแมนชั่นภายในซอยสุขุมวิท 4 เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตภาย จากการตรวจสอบพบ ชายสัญชาติเมียนมา อายุ 53 ปี (ชื่อ KAYAW ZEYAR)  นอนเสียชีวิต มีบาดแผลที่บริเวณปาก ใบหู และศีรษะมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ลักษณะถูกชกต่อย เนื่องจากไม่พบอาวุธในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าเดินทาง ข้าวของเครื่องใช้จำนวนหนึ่ง รวมถึงตู้เซฟขนาดใหญ่ และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต ตำรวจได้นำของกลางทั้งหมดมาตรวจสอบที่สถานีตำรวจนครบาลลุมพินี

มีรายงานว่าแม่ของผู้เสียชีวิต ให้การกับพนักงานสอบส่วนเบื้องต้น ว่าลูกชายของตัวเองทำธุรกิจรับแลกเงินตราต่างประเทศ นายวิลเลี่ยมและนายจอห์น ชายชาวสกอตแลนด์ ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต และตัวเองก็ถูกทำร้ายร่างกายจนสลบ ก่อนตื่นมาพบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นแม่ผู้ตายอ้างว่าน่าจะเกิดจากปัญหาทางธุรกิจที่ทั้ง 3 คนทำร่วมกัน นอกจากนี้แม่ผู้เสียชีวิตยังบอกอีกว่าผู้ก่อเหตุยังได้นำเงินจำนวน 5 ล้านบาทของผู้เสียชีวิตไปอีกด้วย

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตตำรวจยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และพยานอื่น ๆ เพิ่มเติม เพื่อออกหมายจับตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปถึงสาเหตุที่แท้จริงของการก่อเหตุได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส