"นาย ณภัทร" ร่วมโชว์สุดอลังการ ฉลองตรุษจีนกับบทบาทพญามังกร เปิดประตูแห่งโชค

13 ก.พ. 67

นาย ณภัทร ร่วมโชว์สุดอลังการ ฉลองตรุษจีนกับบทบาทพญามังกร เปิดประตูแห่งโชค ในงาน MEGABANGNA CHINESE NEW YEAR 2024: GLORY OF THE DRAGON ที่เมกาบางนา


ศูนย์การค้าเมกาบางนา เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ก้าวสู่ปีมังกรอย่างยิ่งใหญ่ จัดงาน MEGABANGNA CHINESE NEW YEAR 2024 : GLORY OF THE DRAGON (เมกา ไชนีส นิวเยียร์ 2024 : กลอรี่ ออฟ เดอะ ดรากอน) โดยได้จัดให้มีพิธีเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการแสดงสุดอลังการภายใต้ชื่อ MASTER OF THE DRAGON SHOW ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ณ เมน เอนทรานซ์ ศูนย์การค้าเมกาบางนา จัดเต็มด้วยสีสันแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลมหามงคลด้วยการเปิดฤกษ์นำชัยปัดเป่าอุปสรรคต่างๆ กับพลังแห่งเสียงกลองสุดกระหึ่ม ต่อด้วยการแสดงแห่มังกรโชคลาภจากคณะสิงโตและมังกรทองลูกเจ้าพระยา เพื่อเป็นเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ผูที่มาร่วมงาน จากนั้นเป็นการแสดงของเหล่านักเต้นที่มาโชว์ท่วงท่าลีลาอันงดงามและแข็งแกร่ง

นาย ณภัทร

ก่อนจะเปิดตัวไฮไลท์ในงานครั้งนี้ ด้วยพญามังกร ที่รับบทโดย นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ผู้มาเปิดประตูแห่งโชคด้วยพลังมงคล พร้อมวาดลวดลายโชว์ริบบิ้นพญามังกรได้อย่างพริ้วไหว ก่อนจะปิดท้ายด้วยภาพความยิ่งใหญ่ของนักแสดงและมังกรมหามงคลที่มารวมตัวกันส่งมอบความสุข ความโชคดี ต้อนรับศักราชใหม่ให้กับทุกคน โดยนาย-ณภัทร ยังได้ร่วมพูดคุยและร่วมอวยพรเนื่องในเทศกาลตรุษจีนปีนี้อีกด้วย

สำหรับการจัดงาน “MEGA CHINESES NEW YEAR 2024: GLORY OF THE DRAGON” นอกจากพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่แล้ว ในปีนี้ เมกาบางนา ยังได้ร่วมกับ ศิลปินระดับโลก ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ออกแบบลวดลายมังกรแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเมกาบางนา ที่ได้นำมาตกแต่งบรรยากาศภายในศูนย์การค้าและจัดทำแลนด์มาร์ค สุดอลังการให้ลูกค้าได้เช็คอินถ่ายภาพในช่วงเทศกาลตรุษจีน รวมถึง สติ๊กเกอร์และภาพหน้าจอมือถือให้ดาวน์โหลดได้ฟรี และยังได้จัดทำของสมนาคุณ SPECIAL LIMITED EDITION ที่ออกแบบโดยคุณยูน อาทิ กระเป๋า หมอน ผ้าพันคอ ซองอั่งเปา เพื่อมอบให้กับลูกค้าอีกด้วย ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมและชมการตกแต่ง MEGABANGNA CHINESES NEW YEAR 2024 : GLORY OF THE DRAGON ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

นาย ณภัทร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม