ไฟไหม้บ้านคลอกเฒ่า 72 ดับสลด

11 ก.พ. 67

ญาติร้องไห้ปริ่มขาดใจ ไฟไหม้บ้านทั้งหลัง คลอกเฒ่า 72 ดับสลด     

 

เมื่อเวลา 19:00 น. ตำรวจ สภ.ตากฟ้า อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ รับแจ้งเกิดเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 2 ตำบลเกษตรชัย  อำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวที่มีใต้ถุนโล่ง อยู่ติดอยู่กับเนินเขา ห่างจากถนนพหลโยธิน กว่า 1 กิโลเมตร แต่สภาพทางเข้าเป็นถนนแคบ และยังเป็นดินลูกรัง ต้องผ่านไร่มันสำปะหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาล ตำบลตากฟ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตากฟ้า แพทย์และพยาบาลจาก รพ.ตากฟ้า เข้าไปช่วยเหลือด้วยความลำบาก เมื่อไปถึงพบว่าไฟได้ไหม้บ้านหลังดังกล่าวเกือบหมด เหลือเพียงแต่เสาของบ้านที่ยังติดไฟอยู่กว่า 10 ต้น

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาอยู่ประมาณ 20 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ในที่เกิดเหตุพบซากรถจักรยานยนต์ 2 คัน ส่วนข้าวของเครื่องใช้ต่างๆไม่สามารถตรวจสอบได้เลย เนื่องจากไฟไหม้เผาไหม้ไปทั้งหลัง และอีกทั้งยังเป็นเวลามืด

โดยห่างจากซากรถจักรยานยนต์ไปประมาณ 3 เมตร พบร่างของเจ้าของบ้าน คือ นายสม น้อยจ้อย อายุ 72 ปี มีอาชีพทำไร่ ถูกไฟเผาไหม้ดำเป็นตอตะโกทั้งตัว โดยส่วนศีรษะเหลือแต่เพียงกะโหลก ซึ่งระหว่างนั้นมีลูกหลานและญาติๆของนายสม เข้ามาดูศพถึงกับทรุดร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ โดยเพื่อนบ้านต้องช่วยปลอบ

ชาวบ้านให้ข้อมูลเบื้องต้นว่ าบ้านหลังดังกล่าว นายสมอยู่กับลูกชาย ที่มีอาการจิตเวชเพียง 2 คน ส่วนภรรยาไปเลี้ยงหลานอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง โดยหลังเกิดเหตุ ยังไม่พบตัวของลูกชายนายสม ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรตากฟ้า.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส