ศาลให้ประกันตัว “กรานต์ –โอ้ต” 8 แสนบาท ญาติเตรียมหลักทรัพย์มายื่นวันจันทร์นี้

10 ก.พ. 67

 

ศาลให้ประกันตัว “กรานต์ –โอ้ต” 8 แสนบาท ญาติเตรียมหลักทรัพย์มายื่นวันจันทร์นี้ พร้อมเงื่อนไขใส่กำไล em –ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ 

จากกรณีที่นาย ธนาสันต์ เตอั้น หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี ถูกนายกิตติโชติ ช่างกิต อายุ 37 ปี อุ้มไปสังหารอย่างโหดเหี้ยม แล้วนำศพไปทิ้งที่มอเตอร์เวย์ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะมีการคลี่ปมพบว่า น่าจะเกิดจากรักสามเส้า หลัง น.ส.วรรณพร หรือ น้องพร ภรรยาของผู้ตาย ออกมายอมรับว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ช่างกิต จนนำมาซึ่งการฆาตกรรม 

และต่อมา นายนันทพัทธ์ หรือ โอ๊ต (สงวนนามสกุล) นายปานเทพ หรือ แท๊ป (นายสุขสงกรานต์ หรือ กรานต์ และ น.ส.อภิสรา หรือ นิว (สงวนนามสกุล) ได้ติดต่อเข้ามอบตัว                          

ต่อมาวันที่ 10 ก.พ. 67 บรรยากาศที่ ศาลจังหวัดฉะเชิงเทราช่วงเช้าวันนี้ มีญาติของของนายกรานต์ และนายโอ้ต เดินทางมาที่ศาล หลังเมื่อวานได้มีการยื่นเอกสารขอประกันตัวนายกรานต์และนายโอ้ต ที่ถูกแจ้งข้อหาในคดีฆาตกรรมนายใหม่ แต่เมื่อวานนี้ศาลยังไม่มีคำพิจารณาออกมาว่าให้ประกันตัวได้หรือไม่ แต่มีการนัดญาติของนายกรานต์และนายโอ้ตมาฟังคำพิจารณาในช่วงเช้าวันนี้ 

เมื่อทั้งสองครอบครัวมาถึงก็ได้ฟังคำพิจารณาของศาล โดยศาลมีคำพิจารณาให้ประกันตัว ทั้งนายกรานต์และนายโอ้ต พร้อมหลักทรัพย์ขอประกันตัวคนละ 800,000 บาท ประกอบกับเงื่อนไขใส่กำไล em และห้ามเดินทางออกนอกประเทศ แต่วันนี้

ทั้งสองครอบครัวยังไม่ได้เตรียมเอกสารมายื่นหลักทรัพย์ จึงจะมีการเดินทางมายื่นหลักทรัพย์ เพื่อประกันตัวอีกครั้งในวันที่ 12 ก.พ. 

ทั้งนี้แม่ของนายโอ็ต กล่าวว่า จากคำที่ลูกเล่าในคืนเกิดเหตุ ลูกหวาดกลัว ขณะที่นายกิตปาดรถจักรยานยนต์ของนายใหม่ แต่ลูกก็ยืนยันว่านายใหม่ขึ้นรถของนายกิตโดยไม่มีท่าทีขัดขืน จึงมีการตั้งข้อสงสัยว่านายใหม่มีการนัดนายกิตเพื่อมาเคลียร์ใจเรื่องผู้หญิงหรือไม่ ซึ่งก่อนที่ทั้งคู่จะมีการเคลียร์ใจทุกคนในรถ ทั้งนายกรานต์ นายโอ๊ต นายแท็ปและแฟนสาวก็ลงจากรถหมด มีเพียงสองคนที่อยู่บนรถต่อ คือนายกิตและนายใหม่ 

หลังจากนั้นทุกคนที่ลงรถก็ไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น มาทราบตอนที่นายกิตถูกจับ และเห็นภาพวงจรปิดรถเก๋งสีแดงที่ทั้ง 4 คนขึ้นก่อนเกิดเหตุฆาตกรรม ทุกคนจึงขอมอบตัวกับตำรวจ เพื่อต่อสู้คดีว่า ทุกคนคือผู้บริสุทธิ์ทันที ยืนยันอีกว่าวันที่นายกิตนำรถเก๋งสีแดงไปซ้อมแผนก่อนฆาตกรรมนายใหม่ในวันที่ 26 ม.ค. ผู้ชายที่นั่งข้างนายกิตที่มีภาพวงจรปิดจับภาพได้ขณะออกจากหมู่บ้านของ สาวพรยืนยันว่าไม่ใช่นายโอ้ต ลูกของตนแน่นอน 

ส่วนญาติของนายกรานต์ ยืนยันว่า วันที่นายกิตนำรถเก๋งสีแดงไปซ้อมแผนก่อนฆาตกรรมนายใหม่ในวันที่ 26 ม.ค. ผู้ชายที่นั่งข้างนายกิต ที่มีภาพวงจรปิดจับภาพได้ขณะออกจากหมู่บ้านของสาวพร ยืนยันว่าไม่ใช่นายกรานต์เช่นกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส