ผู้การแต้ม ไม่ทน! ซัดเดือด "เด็กเวร" ป่วนขบวนเสด็จฯ

9 ก.พ. 67

 

ผู้การแต้ม ไม่ทน! ซัดเดือด "เด็กเวร" ป่วนขบวนเสด็จฯ ลั่นจงสังวร ไม่มีคุณค่าต่อประเทศ จี้เลิกพฤติกรรม ถ้าไม่เลิกระวังพบภัยพิบัติ 

จากกรณี น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ ตะวัน หนึ่งในแกนนำกลุ่มทะลุวัง พร้อมพวกขับรถและบีบแตรใส่ขบวนเสด็จฯ เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา 

ล่าสุดวันที่ 9 ก.พ. 66 พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือ ผู้การแต้ม อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ออกมาพูดถึงกรณีดังกล่าว ผ่าน TikToK@vichai_tam ว่า “มีภาพปรากฏว่ามีเด็กเวรคนหนึ่งขับรถไล่ขบวนโดยการบีบแตร เมื่อเจ้าหน้าที่พบเห็นได้เรียกให้หยุด และด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งปฏิบัติตามกฎหมาย ผมอยากจะบอกพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะเด็กเวรว่า การที่ผู้นำทุกประเทศเขามีกฎหมาย กฎระเบียบ ในการดูแลบุคคลสำคัญนั้น เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด โดยเฉพาะประเทศไทย ประมุขและรัชทายาทนั้น ถือว่าเป็นบุคคลที่เคารพศรัทธาของพี่น้องประชาชนในชาติ การถวายอารักขาและความปลอดภัยนั้น เป็นหน้าที่สำคัญของเจ้าหน้าที่ตำรวจ” 

“ผมจะบอกเลยว่าการกระทำของคุณนั้น มีความผิดทางกฎหมาย และที่สำคัญที่สุด เด็กเวรคนนี้กระทำความผิดต่อความรู้สึกของพี่น้องประชาชน xึงไม่มีคุณค่าอะไรเลยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ xึงไม่มีคุณค่าอะไรเลยในฐานะคนไทย อยากจะบอกxึงว่า จงสังวร แล้วบอกพวกxึงที่สนับสนุนว่าจงสังวรเช่นเดียวกัน  เลิกซะ ถ้าไม่เลิก xึงจะได้พบกับภัยพิบัติ" 

 

ขอบคุณ :  TikToK@vichai_tam

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส