ศาลให้ประกัน "แท็ป" นั่งเก๋งไปอุ้มฆ่าใหม่ ส่งตัวฟอกไต! "นิว"เงินไม่มีอยู่ต่อเรือนจำ

8 ก.พ. 67

ศาลให้ประกัน "แท็ป" ลูกน้อง ช่างกิต นั่งเก๋งไปอุ้มฆ่าใหม่ ส่งตัวฟอกไต! เงินประกัน 8 แสน ขณะที่ "นิว" ไม่มีเงิน อยู่ต่อเรือนจำ 

จากกรณีที่นาย ธนาสันต์ เตอั้น หรือ ใหม่ ถูก ช่างกิต อุ้มไปสังหารอย่างโหดเหี้ยมแล้วนำศพไปทิ้งที่มอเตอร์เวย์ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะมีการคลี่ปมพบว่าน่าจะเกิดจากปมรักสามเส้า หลัง น.ส.วรรณพร หรือ น้องพร ภรรยาของผู้ตาย ออกมายอมรับว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับช่างกิต จนนำมาซึ่งการฆาตกรรม 

นอกจากนั้นยังมีผู้ต้องหาอีก 4 ราย ก่อเหตุด้วย คือ นายนันทพัทธ์ หรือโอ๊ต อายุ 23 ปี นายปานเทพ หรือแท็ป อายุ 28 ปี นายสุขสงกรานต์ หรือกานต์ อายุ 23 ปี และ น.ส.อภิสรา หรือนิว อายุ 22 ปี โดยทั้ง 4 คน พากันเข้ามอบตัว โดยปฎิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปใช้อาวุธข่มขืนใจผู้อื่นฯ กักขังหน่วงเหนี่ยวจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย คุมตัวส่งเรือนจำ โดยศาลไม่ให้ประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาจะยุ่งเหยิงกับหลักฐาน หรือพยานบุคคล 

ล่าสุดวันที่ 8 ก.พ. 67 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่เรือนจำกลาง จ.ฉะเชิงเทรา เตรียมปล่อยตัวนายปานเทพ หรือแท็ป อายุ 28 ปี หลังศาลให้ประกันตัวโดยกำหนดวงเงินประกันตัว 800,000 บาท เพื่อให้ออกไปต่อสู้คดีและรักษาตัว โดยครอบครัวเตรียมรับตัวพาไปฟอกไตอย่างเร่งด่วนเนื่องจากมีความกำวลเรื่องสุขภาพ ส่วน น.ส.อภิสรา หรือนิว อายุ 22 ปี มีหลักทรัพย์ไม่พอในการขอยื่นประกันตัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส