รวบ ไอ้พร ผัวหึงโหดแทงร่างพรุนเมียดับอนาถกลางคลองส่งน้ำ

7 ก.พ. 67

ผัวหนีออกบ้านหลายเดือนจู่ๆกลับมาทวงเอารถกับเมีย เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันตกคลองส่งน้ำใช้มีดแทงดับคาที่ อ้างเห็นเมียนอนกับชายอื่น

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 ก.พ. 67 พ.ต.ท.นิติพนธ์ เคาภูเขียว รอง ผกก.สอบสวน สภ.เกษตรสมบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุคนฆ่ากันตาย ที่ถนนริมคลองส่งน้ำหมู่บ้านท่าเดื่อ หมู่ 9 ต.บ้านยาง อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ จึงมอบหมายให้ ร.ต.อ.ถาวร ปานจำนง รองสว.สอบสวน สภ.เกษตรสมบูรณ์ และทีมชุดสืบสวนพร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ชัยภูมิแพทย์เวรรพ. และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีเกษตรสมบูรณ์เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมคลองส่งน้ำทิศตะวันตกท้ายหมู่บ้านท่าเดื่อ ต.บ้านยาง อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิพบ ศพ น.ส.ลัดดา ลาภเงิน อายุ 44 ปี ชาว ต.บ้านยาง อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ นอนหงายเลือดอาบเต็มตัวเสียชีวิตอยู่บนถนน ตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกมีดปลายแหลมที่บริเวณลำคอด้านข้างลำตัวและแผ่นหลัง ถูกแทงด้วยมีดเล่มเดียวกันจำนวน 2 แผล นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำตาลกางเกงขาสั้นสีดำเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ใกล้กันในลำคลองพบด้ามมีดปลายแหลมหักหล่นอยู่ 1 เล่มและพบรองเท้าสีน้ำตาล 1 คู่ เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดและส่งร่างไปตรวจที่ รพ.อย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการถามสอบถามนางสุวรรณ ฦาชา แม่ผู้เสียชีวิต และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายอนุพร ทองงาม อายุ 38 ปี ชาวบ้าน ต.ตลาด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีขึ้น รถเก๋งขับหลบหนีออกจากหมู่บ้านมุ่งหน้าไปทางตัวอำเภอเกษตรสมบูรณ์

นอกจากนี้ทราบว่าผู้ก่อเหตุได้มาเช่าบ้าน เปิดเป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่กินกับ น.ส.ลัดดา ลาภเงิน อายุ 44 ปี ลูกสาว ส่วนตนอยู่อีกหมู่บ้านห่างกันออกไป ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้โทรไปหาตนบอกว่านายอนุพร หรือ นายมด แฟนหนุ่มของลูกสาวที่เพิ่งคบกันได้ไปถึงปี แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันไป ๆ มา ๆ เพราะเขาเป็นคนที่ไม่เอาการเอางาน และติดยาเสพติดงอมแงม ซึ่งก่อนเกิดเหตุนายอนุพร ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาเอารถเก๋งไปใช้ แต่นางสาวลัดดา ผู้เสียชีวิตไม่ยอมให้ จนเกิดปากเสียงกัน เพราะผู้เสียชีวิตไม่ยอมให้รถไป แม่ผู้เสียชีวิตได้ยินเสียงลูกสาวพยายามเรียกให้แม่มาช่วยเหลือ แต่ไม่กล้าเข้าไปเพราะนายอนุพร ผู้ก่อเหตุขู่จะฆ่ายกครัว จากนั้นเห็นลูกสาว วิ่งหนี นายอนุพรแฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุไปตามถนนริมคลองส่งน้ำ โดยนายอนุพรถือมีดวิ่งไล่ตามไปติดๆ ก่อนจะล็อกคอแล้วใช้มีดจ้วงแทงแฟนสาว แล้วใช้มีดเล่มเดียวกันเชือดคอซ้ำอีกจนเสียชีวิตต่อหน้าแม่ แล้วหนีขึ้นรถเก๋งแล้วขับรถหลบหนีไปนอกหมู่บ้าน มุ่งไปตัวอำเภอเกษตรสมบูรณ์ หลังทราบเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุให้จุดตรวจต่าง ๆ ทั่วทุกอำเภอได้ตั้งจุดสกัดเป็นการด่วน ก่อนจะได้ตามตรวจสอบแกะรอยจากล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ

ด้านเพื่อนผู้เสียชีวิตต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนดีร่าเริงเป็นที่รักของเพื่อน ๆ อยากให้เจ้าหน้าที่จับตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว และให้ประหารชีวิตไปเลยเพราะโหดมา ๆ ฆ่าได้แม้กระทั่งผู้หญิงในเวลากลางวันแสกๆ

ล่าสุดตำรวจตามรวบผู้ก่อเหตุได้แล้ว อ้างว่าตนไปทำงานหาเงิน โอนเงินมาให้ผู้ตายใช้ตลอด แต่พอมาถึงพบว่าเมียของตัวเองนอนแก้ผ้าอยู่กับผู้ชายในห้องนอน พอตนไปเห็นผู้ชายได้วิ่งหนีทิ้งโทรศัพท์ไว้ จากนั้นตนจึงมีปากเสียงกับเมีย ว่าถ้าทำแบบนี้ตนจะขอของ ของตนคืนและแบ่งกัน แต่ตกลงกันไม่ได้จึงทะเลาะกันและก่อเหตุสลดขึ้น.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส