“แม่นายใหม่” เชื่อ “สาวพร” เป็นเหตุให้ลูกเสียชีวิต ไม่รู้เรื่องชู้สาว

7 ก.พ. 67

“แม่นายใหม่” เผย ไม่เคยทราบมีการทำประกันชีวิต มาทราบภายหลังลูกตาย “สาวพร” โทรมาแจ้งได้สิทธิ์ 50% ที่ผ่านมาไม่ทราบเรื่องชู้สาว เพราะลูกชายไม่เคยเล่าให้ฟัง ระบุเชื่อสาวพรมีส่วนเกี่ยวข้องทำให้ลูกตาย ถ้าเป็นไปได้ก็ควรมอบสมบัติชดเชยความผิด

กรณีนายธนาสันต์ เตอั้น หรือ ใหม่ ถูก"ช่างกิต"สังหารอย่างโหดเหี้ยมและนำศพไปทิ้งที่มอเตอร์เวย์ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งส่อเป็นคดีรักสามเส้า ซึ่ง มี น.ส.วรรณพร หรือ น้องพร ภรรยาของผู้ตาย ออกมายมรับว่ามีการคบซ้อน จนนำมาซึ่งการสังหารอย่างโหดเหี้ยมนั้น

ทีมข่าวอมรินทร์ได้พูดคุยกับนางละไม เตอั้น แม่ของนายธนาสันต์ เตอั้น หรือ ใหม่ ผู้เสียชีวิต บอกกับทีมข่าวว่า ตนเองไม่ทราบเลยว่าลูกชายมีทรัพย์สินอะไรบ้าง พอทราบแค่ว่ามีรถกระบะสี่ประตู และคงจะมีเงินออมทรัพย์ที่ฝากไว้ในบัญชี แต่ก็ไม่มีใครทราบจำนวนเงินที่ฝากไว้ เนื่องจากตนเองไม่ได้อาศัยอยู่กับลูกชาย และลูกชายก็ไม่ค่อยได้มีเวลาติดต่อตนเองมากนัก

เท่าที่มีการพูดคุยกันล่าสุดช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา  ลูกชายมีการขอที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ ตนเองยังมีการแซวลูกชายอยู่เลยว่า เอาชื่อแม่ไปจะมอบมรดกให้หรอ ลูกชายก็ตอบขำ ๆ ว่าเอาไปใส่ในชื่อรับผลประโยชน์ประกันชีวิต ทางบริษัทขอมา  และภายหลังที่ลูกชายเสียชีวิต มีการขอให้ตนเองเซ็นใบมอบอำนาจเพื่อดำเนินการรับเงินค่าเยียวยาศพ 100,000 บาท ซึ่งตนเองมีการเซ็นเอกสารมอบอำนาจให้ แต่ยังไม่ได้มีการส่งเอกสารเพิ่มเติมไปให้ โดยตอนนั้นไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าคงจำเป็นต้องมีการใช้เงินในการดำเนินการจัดงานศพ

ส่วนเรื่องกรมธรรม์ประกันชีวิต เพิ่งจะมาทราบจริง ๆ ตอนที่ ลูกชายเสียชีวิต โดยนางสาววรรณพร หรือ สาวพร เป็นคนมาแจ้งให้ตนเองทราบ ว่ามีส่วนได้รับ 50% เป็นเงิน 600,000 บาท ในส่วนนี้ตนเองมองว่า นางสาวพรเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกชายตนเองตาย เพราะนอกใจไปมีผู้ชายคนอื่น ก็ควรที่จะมอบทรัพย์สมบัติที่เหลือทดแทนเยียวยาครอบครัวตนเอง เนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยขอโทษตนเองแม้แต่คำเดียว มีแต่จะคุยเรื่องเงิน ซึ่งในส่วนนี้ขอให้ตำรวจได้มีการคลี่คลายข้อเท็จจริง เพราะทางตนเองก็ยังคงมีความเชื่อว่าต้องมีความเกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส